Công Nghệ

10 khoảnh khắc ngộ nghĩnh của công nghệ khiến bạn phải suy nghĩ

Chia sẻ

Loạt ảnh về sự tác động của công nghệ làm thay đổi cuộc sống của mọi người sau đây sẽ phần nào lột tả được cuộc sống của con người hiện đại, đôi khi bạn sẽ tìm thấy chính bản thân mình.

thennow (1)

Bạn gửi đi bao nhiêu SMS trong một ngày? Đã qua rồi thời kì nhắn tin “kiểu cũ” mỗi ngày. Với các ứng dụng OTT tiện lợi, giờ đây không chỉ có tin nhắn văn bản, mà còn có cả tin nhắn thoại, video call…

thennow (2)

Lúc trước, mỗi lần gặp nhau là chí chóe, luyên thuyên… Nhưng ngày nay, chỉ cần Internet là đủ. Tuy nhiên, bạn có thấy điều này khiến chúng ta ngày càng xa cách ?

thennow (3)

Chỉ cần có internet, con người sẵn sàng “mọc rễ” trong thời đại ngày nay.

thennow (4)

Ô ăn quan, bắn bi, nhảy dây… là những trò chơi các “nhóc tì” hiện nay ít biết đến. Chỉ có video game, iPad, iPhone là được ưa chuộng.

thennow (5)

Thời đại mới nên việc shopping cũng thay đổi khá nhiều. Ngày xưa chúng thường đi mua sắm bằng cách đến tận nơi, chọn hàng và đem về nhà. Ngày nay mọi thứ đều thương mại điện tử và bạn chỉ cần click chuột.

thennow (6)

Cách đây 5 năm, việc sở hữu một thiết bị feature phone hay điệnthoại “cục gạch” là bạn đã “nỡ mày nở mặt” lắm rồi. Còn bây giờ thì sao? “Phải là super smartphone mới chịu…”

thennow (7)

Ngày trước, các họa sĩ chỉ cần đầu óc để thỏa sức sáng tạo bằng tay. Còn bây giờ cần phải học thêm các phần mềm đồ họa nữa.

thennow (8)

Không phủ nhận ngày nay, sách vẫn còn được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nó đang dẫn bị chiếm lĩnh bởi các trang ebook hay báo mạng, thậm chí là mạng xã hội…

thennow (9)

Ngày xưa, đi toilet chỉ có thể “ôm gối” và đợi. Còn hiện tại, chỉ cần có smartphone thời gian không còn là vấn đề nữa.

thennow (10)

Nếu như lúc trước, mỗi lần đi đâu đó mọi người thường quan tâm đến các dịch vụ như nước, khu vui chơi, còn nay chỉ cần biết nơi đó có Wi-Fi miễn phí hay không mà thôi.

Chia sẻ
Tin mới nhất