Siêu xe mới cóng của Cường Đôla có hiệu ứng massage đá nóng

Chia sẻ

Mặc nhiên những tin đồn về tình cảm, Cường đô la vừa “đăng đàn” khoe siêu xe Mercedes S500 bản nâng cấp 2015 giá trị hơn 5 tỷ đồng nhằm lấy lại danh hiệu “đại gia chơi xe” của mình.

Bình thản trước hàng loạt tin đồn trong thời gian vừa qua, Cường đô la mặc nhiên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh siêu xe Mercedes - Benz S500, model nâng cấp mới nhất của S-Class - dòng xe “đỉnh nhất” của Mercedes - Benz ở Việt Nam tại thời điểm này. Kèm theo đó là dòng chia sẻ “Special thanks to MB VIETNAM”.

cuong-dola-khoe-sieu-xe-5-ty-dap-tra-du-luan (7)

Cường Đôla với dòng trạng thái chia sẻ về chiếc xe mới tậu.

Đã lâu rồi mọi người không còn nhắc về Cường Đôla về thú chơi siêu xe hào nhoáng một thời, người ta nói về Cường nhiều hơn trong scandal tan vỡ với Hồ Ngọc Hà, hay vừa qua là chuyện tình với Hạ Vy. Nhưng dù đứng trước sự kiện gì, dù là vui hay buồn, người đàn ông 33 tuổi này vẫn không thể từ bỏ niềm đam mê xe cộ như “ngấm vào máu” của mình. Chiếc Mercedes-Benz S500 mới giúp bộ sưu tập “ngôi sao 3 cánh” của anh tăng lên con số 5 bên cạnh dàn siêu xe khác.

cuong-dola-khoe-sieu-xe-5-ty-dap-tra-du-luan (3)

Chiếc S500 của Cường Đôla với biển số 51F- 50738, được một số dân chơi biển số Sài Gòn luận ý nghĩa là “năm không thất mãi tài”, có thể hiểu là hàm ý “năm nay không thất bát mà sẽ phát tài”.

Thành viên mới nhất của bộ sưu tập này chính là mẫu sedan hạng sang đang cực kì ăn khách trên thị trường hiện nay là Mercedes S500. Đây cũng chính là một trong những chiếc S500 đầu tiên tại Việt Nam được nâng cấp thêm một số công nghệ như hệ thống hiển thị thông tin trên kính (Head Up Display), hệ thống phòng ngừa va chạm (CPA Plus) và hệ thống sưởi ấm trên vô-lăng và bệ tay nắm.

Xe có hệ thống ánh sáng LED thông minh, radio DAB kỹ thuật số và chìa khóa thông minh.

Xe có hệ thống ánh sáng LED thông minh, radio DAB kỹ thuật số và chìa khóa thông minh.

cuong-dola-khoe-sieu-xe-5-ty-dap-tra-du-luan (6)

Hệ thống phòng ngừa va chạm (CPA Plus) là 1 trong những công nghệ mới được thêm cho S500.

Mercedes S500 có lối thiết kế cuốn hút pha trộn giữa nét hiện địa và sang trọng. Cụm đèn trước Full-LED thông minh ứng dụng đèn LED chiếu sáng ban ngày. Trong khi đó, đuôi xe có sự hiện diện của cụm ống xả kép và đèn hậu mang phong cách CL tuyệt đẹp.

cuong-dola-khoe-sieu-xe-5-ty-dap-tra-du-luan (8)

Thiết kế khoang nội thất của Mercedes-Benz S500.

Khoang nội thất nổi bật nhờ hai màn hình hiển thị đa thông tin, có kích thước 12.3-inch, cabin trang trí bắt mắt với vô-lăng bọc da/gỗ, hệ thống âm thanh vòm hàng đầu thế giới Burmester và đèn LED chiếu sáng. Hàng ghế thứ 2 của S500 còn có chức năng massage cao cấp với 6 chế độ, trong đó 2 chế độ có khả năng kết hợp với hệ thống sưởi để tạo hiệu ứng massage đá nóng.

cuong-dola-khoe-sieu-xe-5-ty-dap-tra-du-luan (4)

Hàng ghế thứ 2 của S500 còn có chức năng massage cao cấp với 6 chế độ, trong đó 2 chế độ có khả năng kết hợp với hệ thống sưởi để tạo hiệu ứng massage đá nóng.

Mercedes-Benz S500 trang bị động cơ xăng V8 twin-turbo, 4.6L, sản sinh công suất 455 mã lực tại tốc độ 5.250 vòng/phút, momen xoắn 700 Nm tại tốc độ 1.800 - 3.500 vòng/phút. Kết hợp hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong thời gian 4,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

cuong-dola-khoe-sieu-xe-5-ty-dap-tra-du-luan (1)

Bộ 3 sản phẩm Mercedes-Benz G55 AMG, sedan C250 và S500L mới sắm trong gara nhà Cường.

Chia sẻ
Tin mới nhất