Công Nghệ

Sẽ có iPhone 6C giá rẻ vào năm 2016?

Chia sẻ

Apple đã không phát hành một sản phẩm giá rẻ nào từ chiếc iPhone 5C ra mắt vào năm 2013. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi trong một vài tháng tới.

Trong buổi giới thiệu sản phẩm mới đầu tháng 9 vừa qua của mình, sự vắng mặt của thế hệ iPhone cấp thấp khiến nhiều người thất vọng. Bởi trước đó, hàng loạt thông tin kỳ vọng về một chiếc iPhone 6C kế nhiệm iPhone 5C, thậm chí là một chiếc mini iPhone.

performance-iphone-5c

iPhone 5C, sản phẩm giá rẻ ra mắt cách đây 2 năm.

Theo một thông tin bên lề, Apple sắp ra mắt một dòng mini iPhone vào mùa xuân năm sau. Tuy khó tin, vì trong những năm qua lộ trình giới thiệu sản phẩm mới của Apple chủ yếu là vào mùa Thu, nhưng đa phần người dùng đều mong đó là sự thật.

12080967_1179765162037301_1556433098_n

Phiên bản iPhone 6C nhiều người kỳ vọng.

Chưa có một thông tin xác thực nào từ phía Apple ngoại trừ việc họ mong muốn có một sản phẩm tầm thấp hơn phục vụ cho những thị trường mới nổi và có triển vọng. Chiếc điện thoại này sẽ có kích thước nhỏ các dòng iPhone 6, là một thiết bị kim loại hiện đại nhưng giá không quá cao như các sản phẩm chủ lực khác, hoàn toàn phù hợp với một thị trường triển vọng như Việt Nam.

Tuy mọi thứ chỉ là tin đồn, nhưng việc Apple cắt giảm lượng iPhone 5C, dòng iPhone 4 chỉ dành cho một số thị trường cũng “nhen nhóm” về một sự mới mẻ trong lòng người dùng. Biết đâu, mùa xuân năm nay sẽ có một điều đặc biệt đến từ Apple.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất