Công Nghệ

Nữ biker 'làm xiếc' trên siêu môtô Kawasaki Ninja ZX-10R

Chia sẻ

Chiếc siêu môtô Kawasaki Ninja ZX-10R bản độ "chất lừ" được nữ biker Châu Á "nài cứng", biểu diễn đủ các tư thế trên đường đua.

xe (1)

Kawasaki Ninja ZX-10R chiếc superbike đầy ấn tượng không chỉ về thiết kế thể thao cùng những đường cắt, xẻ táo bạo và cứng cáp, mà chiếc xe còn sở hữu một sức mạnh vượt trội từ khối động cơ 197 mã lực.

xe (2)

Nói đến mẫu siêu môtô này, nó được xem là mẫu xe ở phân khúc 1000cc khiến cho nhiều đối thủ trong cùng phân khúc phải e dè.

xe (3)

Kawasaki Ninja ZX-10R gây kích thích cho người nhìn bởi những đường cắt, xẻ táo bạo và cứng cáp. Phần đầu xe với thiết kế mang tính khí động học với các khe hút gió nằm chính giữa cụm đèn pha đôi cùng kính chắn gió MRacing.

xe (4)

Ninja ZX-10R sở hữu bình xăng có tạo hình cơ bắp được nhô cao đã tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ đầy tinh tế. Bên cạnh đó là hệ thống khung sườn nhôm đảm bảo sự chắc chắn và ổn định khi vận hành.

xe (5)

Phần đuôi xe vuốt cao và được tạo hình vuông vức, cho cảm giác rất cứng cáp và hiếu chiến khi nhìn từ phía sau.

xe (6)

Chiếc Ninja ZX-10R trong bài viết này được chủ xe độ lên khá nhiều đồ chơi hàng hiệu như; cùm phanh Brembo, càng bảo vệ tay thắng Rizoma…

xe (7)

Xe sở hữu cặp phanh trước với heo Brembo M50 cùng đĩa phanh Brembo, phanh sau cực chất với heo Brembo Billet và đặc biệt đầy uy lực với ống xả LeoVince full system với cổ pô Titanium.

xe (8)

Cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là khối động cơ 998cc, 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC, 16 van, làm mát bằng chất lỏng, hỗ trợ phun xăng trực tiếp với van bướm Keihin 47mm và 2 kim phun mỗi xy-lanh.

xe (9)

Động cơ trên chiếc siêu môtô này sản sinh công xuất tối đa 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112Nm. Đi kèm là hộp số 6 cấp cùng ly hợp ướt.

xe (10)

Đối với những tay nài cứng, khi cầm lái biểu diễn chiếc xe này cũng phải e dè. Vậy mà nữ biker Châu Á này đã sử dụng nó cực kỳ tinh tế, biến con quái vật 1000cc thành một chú mèo dễ thuần.

xe (11)

Không chỉ cầm lái môtô giỏi, nữ biker này còn có một vẻ đẹp hút hồn - mang đậm nét Á Đông.

xe (12)

Bên cạnh chiếc Ninja ZX-10R độ cực chất, có vẻ như vẻ đẹp của nữ biker đã hút mất chiếc siêu môtô này. Người xem có lẽ không còn chú ý nhiều đến chiếc xe môtô PKL nữa.

xe (13)

Kawasaki Ninja ZX-10R chiếc superbike đầy ấn tượng không chỉ về thiết kế thể thao cùng những đường cắt, xẻ táo bạo và cứng cáp, mà chiếc xe còn sở hữu một sức mạnh vượt trội từ khối động cơ 197 mã lực.

Chia sẻ
Tin mới nhất