Công Nghệ

Harley Road Glide Ultra CVO giá gần 2 tỷ tại Việt Nam

Chia sẻ

Được nhập khẩu chính hãng Harley-Davidson tại Việt Nam, Road Glide Ultra CVO là một trong những mẫu môtô độc đáo, hiện đại và tiện nghi nhất Việt Nam.

harlay (1)

Mỗi năm, chi nhánh CVO (Custom Vehicle Operations) của Harley-Davidson (H-D) lựa chọn để xây dựng lên những phiên bản đặc biệt.

harlay (2)

Năm 2015 này, dòng xe đường trường Road Glide Ultra cùng với 3 dòng khác đã được lựa chọn. Phiên bản Road Glide CVO của năm nay có tên mã là FLTRUSE.

harlay (3)

So với dòng touring còn lại của Harley-Davidson là Electra Glide Ultra Classic, Road Glide Ultra có thiết kế trẻ trung hơn. Điều này thể hiện rất rõ ở phần đầu vuông vắn, hướng về phía trước với đèn pha kép đặt giữa của xe.

harlay (4)

Những fan của Harley-Davidson sẽ dễ dàng nhận ra phiên bản Road Glide Ultra CVO nhờ vào chi tiết đầu tiên đó là mâm độ Slicer 7 cánh mạ chrome bóng loáng.

harlay (5)

Ngoài ra, chiếc xe còn có màu sơn nâu đỏ rất đậm Typhoon, cùng với các họa tiết thân xe màu đỏ Burgundy đặc biệt.

harlay (6)

Không giống nhiều dòng xe khác có logo nổi trên bình xăng, Road Glide Ultra CVO lại chỉ có duy nhất dòng chữ Harley-Davidson chạy suốt theo chiều dài bình.

harlay (7)

Một trong những điểm nổi bật nhất của Road Glide Ultra CVO đó là hệ thống thông tin giải trí hiện đại đã được Harley-Davidson trang bị cho xe, khởi đầu với hệ thống âm thanh 4 loa, trong đó có 2 loa đặt ngay trước tay lái.

harlay (8)

Phía trên bảng đồng hồ là một màn hình LCD cung cấp các thông tin định vị vệ tinh, bản đồ cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

harlay (9)

Để có thể duyệt qua được các nội dung trên màn hình khi đang điều khiển xe, Road Glide Ultra CVO có các núm điều khiển đặt hai bên tay lái. Đồng thời các công tắc kiểm soát hệ thống Cruise Control cũng được đặt ở đây.

harlay (10)

Thậm chí, chiếc xe còn có tính năng điều khiển bằng giọng nói như một số mẫu xe hơi hiện nay. Có kích thước đồ sộ, Harley còn phải trang bị cho xe cả đèn cảnh báo như ôtô trong trường hợp dừng khẩn cấp.

harlay (11)

Dòng chữ Custom Vehicle Operation được khắc trên nắp bình xăng của Road Glide Ultra CVO, nhằm khẳng định sự đặc biệt của phiên bản này.

harlay (12)

Road Glide Ultra CVO được trang bị khối động cơ V-Twin làm mát bằng gió với dung tích cực “khủng” 110, tương đương với 1801 cc, kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe lên tới 5,7l/100 km.

harlay (13)

Sức mạnh của khối động cơ này còn được tăng lên khá nhiều nhờ vào các phụ tùng “cộp mác” Screaming Eagle chỉ có mặt trên các phiên bản CVO.

harlay (14)

Ở phía sau, chiếc xe được trang bị 2 ăng ten bắt sóng radio cùng với hộp chứa đồ có kích thước lớn, với thêm một giá chằng đồ nữa trên nắp.

harlay (15)

Yên xe có thiết kế 2 tầng đầy êm ái cho cả người ngồi trước lẫn người ngồi sau. Hai loa còn lại của hệ thống âm thanh được bố trí dưới tì tay của ghế sau.

harlay (16)

Người ngồi sau cũng có thể điều chỉnh âm lượng của hệ thống âm thanh và một số trang bị khác trên xe nhờ các công tắc được “giấu” khéo léo bên dưới.

harlay (17)

Là một chiếc touring toàn diện của Harley-Davidson, đương nhiên Road Glide Ultra cũng sở hữu 2 thùng đồ cực lớn nằm hai bên bánh sau xe. Ngay phía dưới thùng là cặp ống xả với thiết kế như một nòng súng bắn rocket, phô diễn âm thanh đầy uy lực của cỗ máy 1801 cc.

harlay (18)

Hội tụ đầy đủ các tiện nghi hiện đại và vốn đã là một phiên bản giới hạn chỉ sản xuất trong năm 2015, Road Glide Ultra CVO là một trong những chiếc xe đắt nhất được Harley-Davidson bán tại Việt Nam, với giá lên tới 1,876.5 tỷ đồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất