Công Nghệ

Giá 19 triệu, Honda Super Dream 110 liệu có hút khách?

Chia sẻ

Mẫu xe máy đình đám một thời của Honda, Super Dream được làm mới với phiên bản 110 vừa được tung ra thị trường với giá bán chưa đầy 19 triệu đồng.

Honda vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu xe máy Super Dream 110 mới với mức giá bán chưa đầy 19 triệu đồng. Liệu mẫu xe máy huyền thoại một thời, được làm mới với mức giá bán bình dân có thể “làm nên chuyện” khi người dùng Việt ngày càng kỹ tính khi lựa chọn xe và thị trường xe máy ngày càng bão hòa.

 Super Dream 110 sẽ chính thức ra thị trường với giá bán 19 triệu đồng.

Super Dream 110 sẽ chính thức ra thị trường với giá bán 19 triệu đồng.

Phiên bản mới Super Dream 110 với màu sắc và phong cách hoàn toàn mới được xem là nỗ lực của Honda trong việc vực lại một mẫu xe máy bán chạy nhất tại nhiều thị trường và được xem là mẫu xe huyền thoại đối với nhiều thế hệ người dùng Việt Nam.

Về cơ bản, phiên bản xe mới vẫn giữ nguyên bản thiết kế gọn nhẹ, cấu trúc chắc chắn của dòng xe Super Dream. Kiểu dáng được làm mới với các đường nét thiết kế mềm mại, thanh thoát và có vẻ hiện đại hơn so với phiên bản xe truyền thống. Nhưng thiết kế này lại được cho là không thay đổi quá nhiều so với phiên bản đã ra mắt trước đó 2 năm, vào 2013.

Nhà sản xuất cho biết, trong lần ra mắt này, Honda Việt Nam mở rộng hơn nữa đối tượng của chiếc xe huyền thoại này, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ hơn, đặc biệt là các khách hàng nữ. Vì vậy, ở phiên bản mới ra mắt thị trường Việt Nam được thêm hai màu đen và vàng cùng với màu nâu vốn đã rất quen thuộc với các khách hàng.

 Màu sắc mới, trẻ trung hơn của Honda Dream.

Màu sắc mới, trẻ trung hơn của Honda Dream.

Ngoài ra, tem xe mang biểu tượng Super Dream được cách điệu với hoa văn cổ điển trên nền kẻ sọc nâu vàng thanh tú. Kẻ sọc cùng biểu tượng Super Dream 110 được thiết kế đồng bộ ở cả hông và yếm xe tạo nên nét trang nhã cho người dùng và khiến thiết kế xe trở nên thời trang và cá tính hơn.

Super Dream 110 tất nhiên vẫn giữ những tiện ích an toàn vốn đã trở nên quen thuộc với khách hàng như hệ thống giảm xóc và tay lái, lốp xe tiết diện lớn và tay nắm sau được nâng cao độ cứng.

Về động cơ, Super Dream 110 sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn cho công suất tối đa 5,64 kW/ 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 8,32N.m/ 3.500 vòng/phút.

Động cơ xe mới sử dụng công nghệ làm mát bằng không khí cho khả năng vận hành mạnh mẽ, thân thiện với môi trường. Công suất động cơ tăng 27% và tiết kiệm nhiên liệu thêm 12% so với dòng xe Super Dream 100cc.

Phiên bản màu đen.

Phiên bản màu đen.

Hiện tại, 3 phiên bản của mẫu xe gắn máy nhỏ gọn Honda Super Dream đã có mặt trên thị trường với mức giá thấp nhất 18,700 triệu đồng cho phiên bản màu nâu. Hai màu mới được bổ sung trong lần mới ra mắt là đen và vàng cùng có giá 19 triệu đồng.

Thực tế, Honda cũng đã làm mới dòng xe Dream với việc ra mắt phiên bản Honda Super Dream 110 vào năm 2013. Tuy nhiên, tại thời điểm cách đây 2 năm. phiên bản mới được định hình gắn với giới trẻ này lại không được nhiều người dùng, đặc biệt là giói trẻ đón nhận như mong muốn. Liệu trong lần ra mắt này, phiên bản xe mới có thể vực dậy một mẫu xe đã từng gắn bó và được nhiều người dùng xem là một trong những chiếc xe máy tốt nhất với người dùng bình dân Việt?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất