Công Nghệ

Facebook cho đổi avatar theo đội bóng yêu thích

Chia sẻ

Sau cờ Pháp, nhiều người dùng Facebook đã có thể "sơn" logo câu lạc bộ bóng đá yêu thích của mình lên hình đại diện.

Sau khi thành công với sức lan toả mạnh mẽ của cờ Pháp trong chiến dịch ủng hộ Paris, Facebook vừa cập nhật thêm nhiều màu cờ sắc áo của các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng trên thế giới như Manchester United, Arsenal, Barcelona, Real Madrid,… để người dùng có thể tự do áp lên hình đại diện của mình. 

facebook

Tính năng đính kèm đội bóng yêu thích vào hình đại diện đã được Facebook giới thiệu trong hôm nay.

Để sử dụng tính năng này, người dùng có thể tìm đến bất kỳ ảnh đại diện nào đang đã được gắn logo đội bóng, bên dưới bức ảnh sẽ có nút “try it” (dùng thử). Người dùng có thể chọn ra đội bóng mà mình yêu thích trong một danh sách khá nhiều câu lạc bộ tên tuổi.

Ngay sau khi công cụ này ra mắt, cộng đồng Facebook toàn cầu đã hưởng ứng nồng nhiệt. Tuy không lan toả mạnh như chiến dịch Paris, nhưng rất nhiều fan của các đội bóng đã đua nhau đổi ảnh đại diện để ủng hộ cho câu lạc bộ mà mình yêu thích. 

Với những người hâm mộ hai hoặc ba câu lạc bộ bóng đá trở lên và muốn mang tất cả vào hình đại diện của mình, họ có thể dùng công cụ này cho đội đầu tiên, sau đó tải ảnh về và upload lên lại làm ảnh đại diện và tiếp tục gắn thêm logo của các đội bóng khác, miễn không trùng vị trí. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất