Công Nghệ

Ducati lần đầu ra mắt Scrambler 400 dành cho new-biker

Chia sẻ

Mẫu Ducati Scramber Sixty2 với động cơ 399 phân khối lần đầu tiên xuất hiện hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường xe PKL giá thấp, hướng tới những đối tượng mới bắt đầu chơi xe.

Trước thềm triển lãm xe máy lớn nhất thế giới AICMA 2015 sắp sửa diễn ra, tại sự kiện của hãng Ducati vào lúc 22h30 đêm qua (giờ Việt Nam) đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe mới. Ngoài mẫu Ducati 959 Panigale, Ducati Hypermotard 939,… thì bản Scrambler Sixty2, được bàn tán lâu nay dưới tên gọi Scrambler 400 cũng chính thức được công bố.

Ducati (2)

Rõ ràng, với mẫu xe nằm ở phân khúc tầm trung, Ducati đang dần hướng đến những thị trường mới nổi ở khu vực châu Á. Đặc biệt là khu vực Đông Nam Á, không thể bỏ qua Việt Nam, địa chỉ của những tín đồ PKL thực thụ. 

Nếu như chúng ta đã quá quen với những tên tuổi như Honda, Yamaha, Kawasaki hay KTM với những mẫu PKL cấp thấp thì việc ra mắt Scrambler 400 của Ducati là một quyết định chiến lược cạnh tranh rất thông minh. Liệu một sản phẩm đến từ Ducati sẽ làm phật lòng bạn?

Ducati (1)

Theo công bố, bản Ducati này sẽ có 3 phiên bản, trong đó có một bản flat-track pro. Đúng như tên gọi, dòng xe này thiết kế nền tảng thừa hưởng từ mẫu xe đàn anh Ducati Scrambler Classic với chắn bùn sau dài. Một vài điểm cải tiến nhỏ có thể kể đến như kiểu gương tròn mới, đèn hậu nhỏ và ốp thân máy bằng nhựa.

Ducati (3)

Xe sở hữu hệ khung ống lồng mắt cáo nổi tiếng của Ducati, càng sau dạng thép hộp, trọng lượng 167kg. Vẫn sử dụng kiểu động cơ Desmodromic L-twin nhưng dung tích 399cc và có sức mạnh 41 mã lực, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. 

Ducati (4)

Phiên bản Ducati Scrambler Sixty2 ra mắt với 3 màu là: màu cam Automic Tangerine, Ocean Grey và Shining Black. Đây thực sự sẽ là một đối thủ đáng gờm của bất kỳ hãng xe giá rẻ nào trên thị trường.

Ngoài Ducati Crambler 400, buổi công bố còn giới thiệu một loạt các sản phẩm đình đám khác không thể bỏ qua.

Ducati 959 Panigale

Ducati Hypermotard 939

Ducati XDiavel

Multistrada 1200 Pikes Peak

Ducati Multistrada 1200 Enduro

Chia sẻ
Tin mới nhất