Công Nghệ

Đủ sắc thái với loạt ứng dụng dành riêng cho Halloween

Chia sẻ

Bạn muốn không khí của ngày lễ Halloween trở nên "ghê rợn" hay những điệu nhảy hấp dẫn, vui nhộn... Những ứng dụng sau đây sẽ giúp bạn có thêm một mùa Halloween thú vị thật sự.

Bạn đã chuẩn bị gì cho Halloween - một trong những lễ hội được giới trẻ không chỉ thế giới mà các bạn trẻ Việt Nam cũng rất mong chờ. Ngoài việc tham gia các chương trình bên ngoài, thì ngôi nhà thứ 2 của bạn cũng cần được trang hoàng cho có thêm không khí ma mị.

Chỉ cần một hành động nhỏ là thay avatar hay một video vui nhộn cũng khiến cho Facebook hay Instagram của bạn thêm phần hấp dẫn, đôi khi lại khiến bạn bè của bạn trở nên choáng váng.

Một vài ứng dụng sau đây sẽ giúp bạn thực hiện điều này.

The Walking Dead: Dead Yourself (Android/iOS)

Ai đã từng xem The Walking Dead, bộ phim kinh dị cực kỳ nổi tiếng, sẽ thấy rùng mình khi đối diện với các nhân vật trong phim. Tuy đã xuất hiện hơn một năm qua, ứng dụng Halloween của The Walking Dead vẫn chưa dừng lại sức hút.

Halloween2

Ứng dụng khá đơn giản, cung cấp các hiệu ứng ghê rợn cho chính khuôn mặt của bạn, bạn có thể chụp, tạo hiệu ứng và chia sẻ với bạn bè của mình.

Tải về The Walking Dead Your Self: Android,  iOS

ZombieBooth2/HautedBooth (Android/iOS)

Cùng chung mô-tuýp với The Walking Dead, Zombie Booth 2 và Hauted Boothe cũng cho phép bạn tạo hiệu ứng cho khuôn mặt của mình. Với những hiệu ứng ghê rợn, đảm bảo bạn có thể dùng để hù doạ bạn bè của mình.

Tải về ZombieBooth 2: Android, iOS

Tải về HautedBooth: Android, iOS

Vampire Camera (Android/iOS)

Nếu bạn muốn trở thành một ma cà rồng chính hiệu thì hãy chọn Vampire, ứng dụng hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần một chút đầu tư chỉnh sửa cho tấm ảnh rồi khéo léo lồng ghép chi tiết là bạn sẽ có ngay một phiên bản ma cà rồng của chính mình rồi.

Halloween3

Tải về Vampire: Android, iOs

Doupai Halloween

Nếu đã quen thuộc với ứng dụng Doupai vui nhộn khiến cộng đồng mạng điên đảo những ngày qua. Bạn chắc chắn phải download Doupai Halloween, ứng dụng dành riêng cho mọi người nhân dịp Halloween sắp đến.

Halloween1

Đây là ứng dụng thú vị cho những ai đã chán ngấy những trò nhát ma kinh dị, đảm bảo sẽ mang lại những giây phút cực kỳ vui vẻ.

Tải Doupai Halloween: Android, iOs

Scare Your Friends

Scare Your Friends là ứng dụng đậm chất Halloween để “hù dọa” bạn bè, tuy nhiên bạn phải đảm bảo độ an toàn bởi vì các bạn nữ sẽ vứt ngay điện thoại nếu nhìn thấy những nhân vật trong ứng dụng.

Halloween4

Hoạt động dựa trên nguyên lí cơ bản của việc đếm ngược thời gian, ứng dụng hù dọa Scare Your Friend rất thích hợp dành cho những người dùng muốn pha trò và trêu trọc mọi người với những hình ảnh và tiếng động cực kì khủng khiếp xuất hiện bất ngờ.

Để có thể sử dụng ứng dụng này bạn cần phải thực hiện qua 3 bước đơn giản bao gồm: Chọn một hình làm hình ảnh hù dọa từ Album hoặc Camera -> Chọn một âm thanh khủng khiếp -> Cuối cùng là thiết lập thời gian khởi động hù dọa bạn bè.

Tải về Scare Your Friends: Android 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất