Công Nghệ

Đại gia Việt kéo dàn xe triệu đô chạy hành trình xuyên Mỹ

Chia sẻ

Sau hành trình siêu xe gold Rush Rally 2014 tại Mỹ, đại gia Việt lại chuẩn bị tự tổ chức hành trình mang tên Gia Lai Team Rally 2015.

1

Vào năm ngoái, trước khi tham gia vào hành trình siêu xe goldRush 2014 chung của những người chơi siêu xe quốc tế, Gia Lai Team cũng đã tự tổ chức hành trình California với dàn xe triệu đô của mình.

2

Tiếp nối thành công của hành trình Gia Lai Team - California 2014, nhóm những người Việt chơi siêu xe này lại đang chuẩn bị tổ chức hành trình siêu xe - Gia Lai Team Rally 2015, dự kiến sẽ khởi hành vào ngày 7/11 tại Houston thuộc bang Texas - Mỹ.

3

Hiện nay, nhiều thành viên đã bắt đầu gửi siêu xe của mình tới Houston để chuẩn bị cho hành trình.

4

Năm nay, Gia Lai Team Rally 2015 không chỉ gồm có những người Việt sở hữu siêu xe tại Mỹ, mà còn có cả cộng đồng những kiều bào tới từ Canada hay nhiều nước khác.

6

Không phân biệt nơi sống, Gia Lai Team thân mời tất cả mọi người nếu có điều kiện tham gia hãy đến với đội để giao lưu, chia sẻ đam mê.

7

Theo ban tổ chức Gia Lai Team Rally 2015, đoàn xe năm nay đã được chọn lọc rất kỹ.

8

Chỉ kể sơ qua, tới thời điểm này đã có 12 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador tham gia hành trình, trong đó có một số mẫu thuộc các phiên bản đặc biệt như Pirelli Edition, 50th Anniversary…

9

Ngoài ra, đoàn còn có tới 5 chiếc Ferrari 458 Italia, cùng nhiều mẫu xe tên tuổi khác như Lamborghini Huracan hay Audi R8.

10

Những chiếc xe tham dự đều được trang trí đặc biệt theo sở thích của chủ nhân, nhưng tất cả đều mang logo của Gia Lai Team. Một số xe còn mang biển số có chữ Gia Lai.

11

Đặc biệt, ban tổ chức cũng xác nhận rằng lần này, đoàn tham dự còn có sự góp mặt của chiếc siêu xe hybrid triệu đô Porsche 918 Spyder, với chỉ 918 chiếc được sản xuất trên toàn Thế giới.

12

Năm nay, hành trình Gia Lai Team Rally 2015 sẽ khởi động từ ngày 7-8/11 tại khách sạn Granduca tại Houston, Texas, Mỹ.

13

Điểm kết thúc của hành trình sẽ là thành phố biểnthuộc bang Florida - Mỹ tại khách sạn The Ritz Carlton

Chia sẻ
Tin mới nhất