Công Nghệ

Chân dung iPhone 7 qua các concept độc đáo

Chia sẻ

Tuy iPhone 6s vừa ra mắt không lâu nhưng các nhà thiết kế đã liên tục đưa ra những phác thảo về sản phẩm "kế nhiệm". Bạn sẽ chọn concept nào trong các thiết kế dưới đây.

chan-dung-nhung-thiet-ke-iphone-7-doc-dao (10)

Dựa trên những tin đồn rò rỉ về cấu hình và nhu cầu của người sử dụng ban đầu, nhiều designer đã nghĩ ra những mẫu ý tưởng vô cùng đặc biệt về mẫu iPhone thế hệ tiếp theo của Apple. 

Mặc dù tất cả chỉ là tin đồn, tuy nhiên những ý tưởng độc đáo, những concept mới này vẫn đáng để mọi người tham khảo.

chan-dung-nhung-thiet-ke-iphone-7-doc-dao (1)

Concept độc đáo này đến từ CiP. Theo đó, không gian hiển thị sẽ tràn khắp mặt trước, viền màn hình như biến mất. Người dùng cũng có thể tùy biến nút home tùy theo ý thích.

chan-dung-nhung-thiet-ke-iphone-7-doc-dao (5)

Marek Weidlich mang đến một thiết kế iPhone 7 với nút home hoàn toàn biến mất. Những thiết kế không tưởng này khiến người dùng vô cùng thích thú. Tất nhiên vẫn đáng để chờ đợi.

chan-dung-nhung-thiet-ke-iphone-7-doc-dao (6)

Cũng là một thiết kế tràn cạnh, tuy nhiên nhà thiết kế Sahanan Yogarasa lại đem đến một góc nhìn khá giống với thiết kế của iPhone 6 hiện nay. Có chăng, đường nét thiết kế và các vị trí trên khung máy được tạo hình mỏng và mềm mại hơn.

chan-dung-nhung-thiet-ke-iphone-7-doc-dao (1)

Yasser Farah, nhà thiết kế còn được biết đến với nghệ danh là OVALPICTURE. Những gam màu chủ đạo được Yasser Farahi đưa lên iPhone 7 là màu xám, vàng, bạc, rượu vang và đồng.

chan-dung-nhung-thiet-ke-iphone-7-doc-dao (3)

Một mẫu ý tưởng khác của Hajek cho thấy, màn hình không chỉ chạm tới cạnh máy mà còn tràn hẳn lên phía trên. Phím Home vẫn là đặc trưng kết hợp với các phím ảo bên cạnh khiến mọi người liên tưởng đến một sản phẩm hoàn toàn có thực.

chan-dung-nhung-thiet-ke-iphone-7-doc-dao (7)

Một ý tưởng của nhà thiết kế Jan-Willem Reusink. Sự góc cạnh, thô cứng với chất liệu kim loại đi ngược lại với các thiết kế ôm sát, mỏng manh mềm mại của nhiều mẫu iPhone hiện nay cũng là một thiết kế độc đáo. Tuy nhiên, có lẽ iFan không thích điều này.

chan-dung-nhung-thiet-ke-iphone-7-doc-dao (8)

Scavids đã sáng tạo ra thiết kế iPhone 7 này, với độ mỏng ấn tượng, không có viền màn hình khiến mọi người suy nghĩ đến các thiết bị “siêu đẳng” trong các bộ phim viễn tưởng. Tuy nhiên, thiết kế đã bị bắt lỗi vì sử dụng hệ điều hành Android của Google.

chan-dung-nhung-thiet-ke-iphone-7-doc-dao (9)

Nhìn vào thiết kế này, bạn sẽ nghĩ ngay đến những chiếc iPod Nano, nhà thiết kế Jackson Chung đã tạo nên hình tượng iPhone 7 từ đó.

Chia sẻ
Tin mới nhất