Công Nghệ

Asus ra mắt laptop màu vàng hồng tại Việt Nam

Chia sẻ

Bên cạnh màu rose gold thời thượng, Zenbook UX303UA cũng là laptop đầu tiên của Asus dùng vi xử lý Skylake bán ra tại Việt Nam.

Theo sát trào lưu màu vàng hồng thời trang cho các sản phẩm di động, Asus vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam mẫu notebook với vỏ ngoài bằng nhôm nguyên khối màu vàng hồng.

Zenbook UX303UA sở hữu thiết kế quen thuộc của các mẫu ultrabook dòng UX trước đây của hãng với cân nặng 1,45 kg, mỏng 3 mm ở điểm mỏng nhất.

Asus ra mắt laptop màu vàng hồng tại Việt Nam

Asus ra mắt một chiếc notebook màu vàng hồng tại Việt Nam.

Zenbook UX303UA trang bị pin 3 cell cho thời gian sử dụng khoảng 7 tiếng. Máy có 3 cổng USB 3.0, tích hợp công nghệ Asus USB Charge+, cho phép tăng tốc độ sạc qua cổng USB lên 50%, ngay cả khi máy ở trạng thái ngủ hoặc tắt. Những cổng kết nối khác của máy bao gồm cổng mini DisplayPort, 1 cổng HDMI và 1 khe cắm thẻ nhớ SD.Thiết bị này có màn hình 13,3 inch IPS Full HD, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel. Đây cũng là notebook đầu tiên của Asus trang bị chip xử lý Intel Skylake thế hệ thứ 6 tại Việt Nam. Theo Intel, dòng chip này gia tăng hiệu suất 10%, cải tiến tốc độ đồ họa 30% nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng so với thế hệ cũ. Máy dùng chip core i5, RAM 4 GB, ổ SSD dung lượng 128 GB.

Máy chạy phiên bản Windows 10 Single Language, tích hợp bàn phím có đèn nền. Giá bán của Zenbook UX303UA tại thị trường Việt Nam là 19,99 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất