Công Nghệ

Apple TV đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới

Chia sẻ

Với việc đưa kho ứng dụng App Store lên Apple TV, hãng Apple cam kết sẽ đem đến một trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới cho mọi gia đình.

Ở sự kiện ngày 9/9 của Apple, bên cạnh sự ra mắt đình đám của iPhone 6s/6sPlus, iPad Pro thì sự xuất hiện của thiết bị giải trí gia đình Apple TV thế hệ mới cũng nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt. CEO của Apple là Tim Cook cho biết hãng đã đầu tư rất nhiều để nghiên cứu và phát triển thiết bị mới này.

Điểm mới mẻ đầu tiên là Apple TV từ nay đã cho phép cài đặt dứng dụng thông qua cửa hàng AppStore. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ có thêm vô số trải nghiệm mới từ các ứng dụng do các nhà phát triển cung cấp. Bên cạnh đó, trợ lý ảo nổi tiếng Siri cũng đã xuất hiện trên phiên bản mới này của Apple TV. Lúc này, người dùng muốn xem nội dung gì trên Apple TV chỉ cần đơn giản nói yêu cầu của mình với Siri.

AppleTVAD

Người dùng có thể truy cập kho ứng dụng App Store từ Apple TV.

Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận những nội dung giải trí cần xem như phim ảnh, âm nhạc, theo dõi các ứng dụng ngay bên dưới dễ dàng cũng như ra lệnh giọng nói với Siri. 

Một trong những trò chơi đầu tiên trên Apple TV.

Một trong những trò chơi đầu tiên trên Apple TV.

Bằng kinh nghiệm của mình và 11 triệu nhà phát triển đang đợi sẵn để làm ứng dụng cho Apple TV, Apple tự tin với tuyên bố sẽ thay đổi hoàn toàn các trải nghiệm giải trí trong phòng khách. Đặc biệt nữa là Apple cho biết hệ thống ứng dụng sẽ tương thích hoàn toàn trong hệ sinh thái của hãng và người dùng chỉ cần mua ứng dụng cho một thiết bị sẽ có thể dùng chung trên từ iPad, iPhone đến Apple TV.

Cùng với những thay đổi trên Apple TV, chiếc remote cũng được làm lại hoàn toàn mới với công nghệ cảm ứng chạm cũng như có thể biến thành tay cầm điều khiển để chơi game. Với chiếc remote mới thì các nhà lập trình có thể thiết kế trò chơi tương tác dễ dàng. Trong buổi ra mắt, Apple đã trình diễn khả năng ‘lắc’ remote để chơi đua xe Asphalt 8, một số trò chơi tương tác giống PlayStation Moive hay Nintendo Wii.

apple-tv-remote

Remote mới của Apple TV với công nghệ cảm ứng chạm.

apple-tv-new

 

Mức giá cho Apple TV thế hệ mới là 149 USD và 199 USD tương ứng với hai phiên bản dung lượng bộ nhớ 32GB và 64GB. Apple TV phiên bản hiện thời tiếp tục được bán với giá 69 USD.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất