Công Nghệ

Apple gửi thư thông báo sự kiện ra mắt iPhone 6S đầu tháng 9

Chia sẻ

Apple đã chính thức công bố thời gian và địa điểm để giới thiệu ra mắt smarphone được mong đợi bậc nhất của năm.

Cách đây vài giờ, hãng Apple khiến fan hâm mộ trên toàn thế giới phấn khích khi gửi đến các đơn vị truyền thông Mỹ lá thư mời họp báo cho sự kiện được nhiều người dự đoán là để giới thiệu phiên bản iPhone mới nhất.

Cũng như những lần trước, trên lá thư mời này không ghi rõ nội dung của sự kiện nhưng có đi kèm hàng chữ gợi ý: “Hey Siri, give us a hint.” (Siri, hãy cho chúng tôi lời gợi ý).

apple-uphone-6s-ramat

Sự kiện này được Apple tổ chức vào ngày 9–9–2015 tại khán phòng Bill Graham ở thành phố San Francisco, California, Mỹ lúc 10h sáng giờ địa phương (khoảng 8h tối ở Việt Nam).

Đối với những fan trung thành của Apple, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm. Đối với Apple TV, nhiều người dự đoán rằng thông điệp trên thiệp mời chính là hé lộ về những tính năng hỗ trợ Siri trên thiết bị này.

Riêng đối với iPhone mới, người ta kỳ vọng rằng chúng sẽ có camera sau độ phân giải 12MP, khả năng quay phim 4K cũng như có tính năng sáng màn hình trước làm flash để chụp ảnh selfie.

Hình ảnh "nội thất" của iPhone 6S rò rỉ trên mạng

Hình ảnh “nội thất” của iPhone 6S rò rỉ trên mạng

Dự kiến iPhone 6S cũng sẽ có thêm màu mới

Dự kiến iPhone 6S cũng sẽ có thêm màu mới

Bên cạnh đó, dự kiến hệ điều hành iOS 9 cũng sẽ được Apple phát hành trong thời gian đầu tháng Chín này.

Người hâm mộ Apple tại Việt Nam cũng có thể theo dõi sự kiện ra mắt ngày 9-9 bằng cách truy cập vào trang web apple.com.

 

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất