Thể thao

Yêu lại Quang Hải, Nhật Lê bị 'bạn trai tin đồn' … 'xoá tên'

Bảo Phương
Chia sẻ

Harry Hưng - bạn trai tin đồn của Nhật Lê đã xóa tên hot girl xứ Quảng sau khi xuất hiện thông tin Quang Hải yêu lại từ đầu.

NHM bóng đá Việt Nam hôm nay đã được một phen”rần rần” khi thông tin Quang Hải và bạn gái cũ Nhật Lê quay trở về bên nhau xuất hiện ngập tràn trên MXH. Cụ thể, NHM phát hiện ra cặp đôi này đã bí mật ăn tối với nhau tại Hà Nội vào tối qua 24/2.

Tuy vẫn chưa có thông tin xác thực chính thức nào từ cả Quang Hải và Nhật Lê, nhưng NHM đều đang “đoán già đoán non” và rất quan tâm về mối quan hệ giữa cặp đôi này. Ngoài việc chúc mừng cho cặp đôi đã tái hợp, dân tình còn hóng xem phản ứng của những người liên quan như tình mới tin đồn của Quang Hải hay bạn trai mà Nhật Lê mới hẹn hò gần đây.

“Người trong cuộc” phản ứng mạnh nhất khi sự việc diễn ra chính là “bạn trai tin đồn” của Nhật Lê - Harry Hưng. Cụ thể, bên cạnh việc đăng ảnh uống bia một mình đầy sầu tư tại căn phòng vẫn thường xuất hiện trên Instagram cá nhân của Nhật Lê, đến chiều hôm nay, anh chàng đã quyết định xoá hẳn tên Nhật Lê ra khỏi tài khoản Instagram cá nhân của mình. Cụ thể, tên IG trước đó của Harry Hưng là @Harry_Lu211 đã được đổi thành @Harry_2_11.

Harry Hưng đã xoá chữ “Lu” ra khỏi tên instagram cá nhân.

Trước đó, tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Harry Hưng và Nhật Lê đã có từ khá lâu. Mọi chuyện bắt nguồn từ dòng trạng thái đầy tâm trạng của Nhật Lê, cô cho rằng sẽ quyết tâm chấm dứt những điều không tốt cho mình, trong đó có nhắc đến chuyện tình cảm. Điều này khiến fan đồn rằng cô và tình mới đã “toang”.

Harry Hưng và Nhật Lê từng chụp ảnh thân mật hậu chia tay Quang Hải.

Thông tin Quang Hải và Nhật Lê đi ăn cùng nhau, cùng với việc Harry Hưng có những hành động “nhạy cảm” này hứa hẹn sẽ trở thành một đề tài bàn tán của NHM trên MXH.

Bên cạnh đó, việc Quang Hải và cô hot girl này quay trở lại với nhau được cho là cái kết viên mãn cho tình yêu đã kéo dài hơn 4 năm những trải qua quá nhiều sóng gió.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất