Thể thao

Yêu lại Nhật Lê, Quang Hải bỏ xa Jack về sự ảnh hưởng trên mạng xã hội

Bảo Phương
Chia sẻ

Danh sách 10 nhân vật ảnh hưởng mạnh nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam có bất ngờ lớn khi Quang Hải vượt xa Jack.

Trang web nghiên cứu và phân tích mạng xã hội - Buzzmetrics mới đây công bố top 10 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên MXH Việt Nam trong tháng 1. Theo đó, BĐVN đóng góp tới 3 cái tên trên BXH đó là: Tiền đạo Nguyễn Công Phượng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và HLV Park Hang Seo.

Quang Hải đứng ở vị trí cao nhất trong số 3 nhân vật trên với thứ hạng 4 cùng 29.430 điểm, xếp ngay sau là HLV Park với 28.516 điểm.

Sở dĩ Quang Hải và HLV Park Hang Seo được đánh là hai ngôi sao bóng đá có tầm ảnh hưởng lớn nhất Việt Nam là bởi trong tháng 1, Quang Hải và thầy Park cùng U23 Việt Nam đã tham gia vòng chung kết châu Á 2020 tại Thái Lan. Dù không vượt qua vòng bảng (hoà UAE, Jordan 0-0, thua Triều Tiên 1-2), thầy trò ông Park vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Ngoài ra, Quang Hải đã yêu lại Nhật Lê. Thông tin và độ hot của đôi trai tài gái sắc tạo nên sự quan tâm cực lớn cho fan hâm mộ.

Trong khi đó, việc Công Phượng có trên trong danh sách này cũng là điều dễ hiểu, bởi dù không có nhiều tiếng vang ở các đấu trường mà anh tham gia, nhưng sự kiện Công Phượng chia tay CLB Bỉ Sint Truidense để khoác áo CLB TPHCM cũng thu hút sự quan tâm lớn từ NHM. Trong BXH này, chân sút xứ Nghệ còn xếp trên cả các ngôi sao “khủng” của showbiz như Trúc Nhân, Binz hay Hoàng Thuỳ Linh.

Nhân vật có ảnh hưởng số một MXH Việt Nam là MC Trấn Thành với số điểm vượt trội 73.179. Hai vị trí tiếp theo trong top ba lần lượt thuộc về Đen Vâu (38.924 điểm) và Sơn Tùng MTP (37.808 điểm).

10 nhân vật ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Việt Nam trong tháng 1, Quang Hải bỏ xa Jack.

Theo như thông tin mà SAOstar đã đăng tải, các trận đấu của ĐT VN trong 8 tháng tiếp theo sẽ bị “đóng băng” vì dịch Covid-19. Chính vì vậy, nếu trong các tháng tiếp theo, thứ tự của BXH những người có tầm ảnh hưởng nhất MXH có sự thay đổi âu cũng là điều dễ hiểu.

Cũng theo trang Buzzmetrics, đây đã là lần thứ 4 liên tiếp 3 cái tên Quang Hải, HLV Park, Công Phượng góp mặt trong BXH những người ảnh hưởng nhất MXH Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất