Thể thao

Xuân Trường, Quang Hải không có cơ hội góp vui ở Quả bóng Vàng 2017

Văn Nhân
Chia sẻ

Nếu không có bất ngờ nào xảy ra ở phút cuối thì Lương Xuân Trường và Quang Hải chắc chắn không thể có cơ hội góp vui ở Quả bóng Vàng 2017, bởi khó có cơ hội chen chân vào Top 3 mà còn vắng mặt vì lý do khách quan.

Danh sách rút gọn Quả bóng Vàng nam 2017 gồm Nguyễn Anh Đức (CLB Bình Dương), Đinh Thanh Trung (CLB Quảng Nam), Trần Phi Sơn (CLN SLNA), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) và Lương Xuân Trường (CLB Gangwon).

Theo đó, Ban tổ chức phát đi 185 phiếu bầu và thu về 180 phiếu bầu hợp lệ, 5 phiếu bầu chọn không đúng tiêu chí đề ra. Điều ấy cũng đồng nghĩa chủ nhân Quả bóng Vàng 2017 đã có tên và chỉ chờ đến buổi gala thì Ban tổ chức công bố.

Buổi gala Quả bóng Vàng 2017 diễn ra vào tối ngày 2/1/2018 tại TP.HCM. Đây là kế hoạch đã lên sẵn và không thể thay đổi.

Cũng vào ngày 2/1/2018, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ lên đường sang Trung Quốc để tham dự VCK U23 châu Á. Ông thầy người Hàn Quốc chỉ còn 1 tuần để luyện quân và công bố danh sách chính thức.

Lương Xuân Trường khó lọt vào Top 3 QBV.

Theo đúng kế hoạch của U23 Việt Nam, Lương Xuân Trường và Nguyễn Quang Hải xem như vắng mặt ở gala Quả bóng Vàng 2017, do ngày lên đường trùng với đêm gala vinh danh. Quang Hải và Đoàn Văn Hậu cũng không thể giơ cao danh hiệu Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất 2017 nếu được vinh danh, đây giải thưởng được xem là cuộc cạnh tranh của hai cầu thủ này.

Ngoài ra, thông tin bên lề thì Xuân Trường rất khó có cơ hội chen chân vào Top 3 Quả bóng Vàng 2017. Thanh Trung và Anh Đức sẽ cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng 2017, còn Quang Hải và Phi Sơn tranh Quả bóng Đồng.

Một điều không hề khó hiểu bởi Xuân Trường góp mặt ở Top 5 Quả bóng Vàng 2017 đã mang đến bất ngờ lớn cho người hâm mộ, còn cơ hội tranh Quả bóng Vàng hay chen chân vào Top 3 là điều cực khó. Nguyên nhân là thành tích lẫn cống hiến trong năm 2017 của Trường không thuyết phục, khi chỉ vỏn vẹn 21 phút thi đấu cho CLB Gangwon.

Quang Hải cũng không thể góp mặt ở gala QBV. Ảnh: Webthethao

Một thông tin khác là tương lai Xuân Trường gần như đã được chốt là trở về HAGL thi đấu ở V.League 2018, không phải đi Thai League. Tiền vệ người Tuyên Quang đã hết hợp đồng với CLB Gangwon và Bầu Đức muốn Trường về nhà để tìm lại cảm giác chơi bóng sau 2 năm ngồi trên ghế dự bị ở Hàn Quốc.

Tiền vệ Quang Hải cũng không phải là cầu thủ mà CLB Hà Nội bán sang Thai League. Danh tính cầu thủ được đương kiêm vô địch Thai League chiêu mộ là cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất