Thể thao

Cận cảnh Công Phượng, Văn Toàn có những pha đá ăn ý, nhảy múa trước Curacao

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bộ đôi chân sút của HAGL liên tục gây khó khăn cho hàng thủ tuyển Curacao bằng những tình huống xuyên phá đầy tốc độ.

Cặp “song sát” Công Phượng - Văn Toàn đang cho thấy sức mạnh tấn công đáng sợ với những qua phối hợp cực kỳ ăn ý, gây rất nhiều sóng gió lên khung thành đội bóng đến từ khu vực CONCACAF.

Công Phượng chơi ăn ý với Văn Toàn.

Phút thứ 5, Văn Toàn chọc khe thuận lợi cho Công Phượng bứt tốc thoát xuống nhận bóng xông thẳng vào vòng cấm đối phượng. Tiền đạo xứ Nghệ cố gắng thực hiện một cú sút về phía cầu môn thế nhưng không vượt qua được hậu vệ số 4 bên phía Curacao.

Phút thứ 12: Văn Toàn tiếp tục có pha cướp bóng nhanh như chớp trước khung thành đối phương dẫu vậy đường chuyền cho bạn thân là khá mạnh. Công Phượng đã cố gắng tung ra cú dứt điểm mạnh ở góc hẹp nhưng thủ môn Victor Room đã kịp băng ra chặn đứng.

Phút thứ 23: Tuyển Việt Nam phản công nhanh. Văn Toàn cầm bóng bình tĩnh trước khi thực hiện đường chuyền cho Công Phượng nhưng hậu vệ số 2 Cuco Martina đã kịp lùi về giải nguy cho khung thành của ĐT Curacao.

Phút thú 30: Nhận đường chọc khe của Quang Hải, Công Phượng thoát xuống rồi chuyền ngược trở lại cho Văn Toàn tung cú dứt điểm tuyến hai nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

Tốc độ của Văn Toàn đang gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ đội tuyển Curacao. Tiền đạo số 9 khiến 2 hậu vệ áo xanh phải vất vả mới có thể theo kèm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất