Thể thao

Với Công Phượng, CLB TPHCM có đủ mạnh để thách thức Hà Nội FC?

Bá Định
Chia sẻ

Với việc bổ sung hàng loạt cầu thủ đầy chất lượng, CLB TP.HCM đang trở thành thử thách rất lớn dành cho CLB Hà Nội.

CLB TP.HCM vừa tiếp tục tạo ra một thương vụ “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng bằng việc chiêu mô thành công tiền đạo Công Phượng. Như vậy, chân sút xứ Nghệ trở thành bản hợp đồng thứ 5 mà đội chủ sân Thống Nhất có được.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội á quân V.League 2019 sở hữu một đội hình đầy chất lượng. Thậm chí, lực lượng đội bóng còn có chiều sâu khi hàng loạt những cầu thủ nội tốt nhất của bóng đá Việt Nam hội tụ ở CLB TP.HCM.

CLB TP.HCM bổ sung nhiều tân binh chất lượng.

Bởi để chinh phục được V.League, bên cạnh những cầu thủ ngoại tốt thì đa phần phải dựa vào một dàn nội binh thi đấu xuất sắc. Đội hình CLB TP.HCM lúc này có khá nhiều tên tuổi đủ sức giúp đội bóng chinh phục những đỉnh cao.

Nơi khung gỗ là sự cạnh tranh quyết liệt từ Bùi Tiến Dũng và Thanh Thắng. Đây là hai thủ môn khá xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Thanh Thắng phần nào khẳng định được chỗ đứng khi giúp CLB TP.HCM đứng thứ 2 tại V.League 2019 còn thủ môn Bùi Tiến Dũng từng nhiều lần toả sáng dưới màu áo đội U23 Việt Nam.

Tiền đạo Công Phượng trở thành miếng ghép cuối cùng cho đội hình CLB TP.HCM.

The City còn có sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ cánh xuất sắc như Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương. Hai tân binh được bổ sung từ CLB HAGL hứa hẹn đem lại sự bền bỉ giúp đội bóng leo biên nhịp nhàng. Chưa hết, hàng tiền vệ CLB TP.HCM có những cái tên như Hoàng Thịnh, tân binh Võ Huy Toàn, tiền vệ Phi Sơn phần nào gia tăng sức sáng tạo cho đội chủ sân Thống Nhất.

Đặc biệt, sự bổ sung tiền đạo Công Phượng mới đây nhất dường như giúp HLV Chung Hae-seong có được miếng ghép hoàn hảo cuối cùng nhằm phục vụ cho tham vọng chinh phục đấu trường quốc nội. Nhìn vào CLB TP.HCM lúc này có thể thấy sự cân bằng so với CLB Hà Nội. Những cầu thủ nội tốt nhất đều được đội bóng thành phố mang tên Bác chiêu mộ hứa hẹn tạo ra cuộc đua tranh đầy kịch tính cho mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất