Thể thao

Vợ Messi diện Bikini khoe đường cong bốc lửa, cùng chồng nghỉ dưỡng tại lâu đài triệu đô

Thái Việt
Chia sẻ

Messi cùng gia đình đang có kỳ nghỉ hè tại hòn đảo Jumby Bay, một trong những địa điểm du lịch xa hoa bậc nhất thế giới.

Do bận tham dự Copa America 2019, thế nên, kỳ nghỉ hè của Messi đến muộn hơn so với đa số những đồng đội khác. Khi nhiều đội bóng đã lên đường du đấy, siêu sao người Argentina mới cùng vợ và 3 thiên thần nhỏ du hí hè này.

Tuy nhiên, có lẽ không muốn bị dòm ngó trong bối cảnh vừa có một giải đấu không mấy thành công trên đất Brazil, tiền đạo 32 tuổi đã chọn địa điểm nghỉ dưỡng “cực hiểm” mà không cánh phóng viên nào có thể bám theo

Cụ thể, cả nhà Messi đang có mặt tại Jumby Bay (Antigua), một hòn đảo tư nhân nằm ven bở biển Caribe. Nơi đây chỉ có thể tiếp cận duy nhất bằng đường thủy và được xem như một thiên đường thu nhỏ giữa lòng đại dương.

Messi cùng cô vợ Antonella tắm biển buổi sáng tại hòn đảo Jumby Bay.

Vắng vẻ nhưng không đồng nghĩa với hoang vu, khu nghỉ dưỡng ở Jumby Bay có tổng cộng 40 phòng nghỉ và biệt thự với hướng nhìn thẳng ra bờ biển thơ mộng. Chưa hết, nơi đây còn có bể bơi ngoài trời, phòng spa hiện đại, khu vực xông hơi hiện đại cùng vô vàn những tiện ích đẳng cấp khác.

Cũng vì vậy, giá thuê ở Jumby Bay không hề rẻ, rơi vào khoảng 1.200 bảng (35 triệu đồng) cho phòng thường trong một đêm và 5.000 bảng (145 triệu đồng) với biệt thự cao cấp. Với Messi, không bất ngờ nếu anh chọn nơi nghỉ dưỡng hiện đại nhất.

Thực tế, Messi đã từng tới Jumby Bay vào năm 2017 để tận hưởng kỳ trăng mật với Antonella. Vẻ đẹp của hòn đảo này đã chinh phục hoàn toàn cầu thủ đang chơi cho Barca và đó là lý do anh chọn quay lại đây. “Cảm ơn JumbyBay Resort, các bạn luôn tuyệt vời”, Messi viết trên trang cá nhân

Căn phòng View biển giá trị hơn 5 triệu Dola mà Messi đang nghỉ dưỡng.

Bể bơi với view cực đẹp tại Jumby Bay.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất