Thể thao

Vợ Messi cực quyến rũ, xuất hiện cùng con trai chứng kiến Argentina vào tứ kết

Thái Việt
Chia sẻ

Sự hiện diện của "gia đình nhỏ" này đã khiến số 10 của Argentina chơi thăng hoa, qua đó góp công lớn giúp Những vũ công Samba có vé vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Messi và đồng đội vừa kết thúc vòng bảng bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đại diện châu Á - Qatar. Chiến thắng này là hoàn hảo với ngôi sao Barcelona, bởi lẽ ngoài về vấn đề liên quan đến áp lực phải vượt qua vòng bảng, anh còn muốn tặng trận thắng này cho con trai Mateo, chuẩn bị đón sinh nhật 3 tuổi.

Có mặt trong ngày Messi thắng trận còn có sự hiện diện của chính cậu con trai Mateo và cô vợ xinh đẹp Antonella Roccuzzo, đi cùng là mẹ của Messi, bà Maria Cuccittini. Dường như sự hiện diện này đã khiến số 10 của Argentina chơi thăng hoa, qua đó góp công lớn giúp Những vũ công Samba có vé vào vòng 8 đội mạnh nhất.

Cô vợ Messi tỏ ra khá may mắn với siêu sao này khi trước đó, khi đi theo dõi trận đấu cuối vòng bảng World Cup 2018, Argentina cũng đã lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8 sau trận thắng trước Nigeria.

Thực tế trên sân trận gặp Qatar ở Copa America 2019 là đúng là như vậy, Messi có sự cổ vũ của vợ chơi tự tin hơn hẳn. Anh liên tục quấy rối hàng thủ Qatar, khiến thể lực của đại diện châu Á bị hao mòn đáng kể. Đây cũng là nguyên nhân khiến Aguero dễ dàng thực hiện cú solo, xộc vào vòng cấm, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Argentina.

Nên nhớ là từ trước bàn thắng dễ dàng của mình, nhờ Messi nên Aguero đã chơi tự tin và thoải mái khi mọi áp lực đã đổ dồn lên ngôi sao đang chơi cho Barcelona.

Chiến thắng này là “như mơ” đúng nghĩa với ĐT Argentina, bởi lẽ trong trận đấu cùng giờ, Paraguay gục ngã trước Colombia với tỷ số 0-1. Điều đó đồng nghĩa với việc Argentina sẽ có luôn tấm vé vào vòng trong với vị trí thứ 2.

Về phần Messi, anh dường như đã cởi bỏ được áp lực và gánh nặng mà dư luận dồn lên anh trong những ngày qua. Với trận thắng này, Messi và đồng đội sẽ có thêm sự tự tin trước khi bước vào trận tứ kết gặp Venezuela.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất