Thể thao

Vợ Federer cổ vũ cực chất, quyến rũ trong ngày đại thắng Nadal

Thái Việt
Chia sẻ

Vợ tay vợt Thuỵ Sỹ Roger Federer - Mirka Federer đã xuất hiện trên khán đài để theo dõi trận "Siêu kinh điển" của làng banh nỉ gặp Nadal.

Bà xã kiêm quản lý của Roger Federer, Mirka mới đây đã có mặt ở khu VIP khán đài Wimbledon để theo dõi màn so tài nữa 'Tàu tốc hành' và Rafael Nadal.

Xuất hiện trên khán đài Wimbledon, Mirka nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp mặn mà của mình. Theo tờ The Sun, Mirka được đánh giá là một trong những tay vợt nữ xinh đẹp nhất làng banh nỉ cách đây vài năm.

Cô theo sát từng đường bóng của chồng. Chắc hẳn, nhờ sự cổ vũ của cô vợ xinh đẹp trên khán đài, Federer thêm phần tự tin để vượt qua Nadal để lần thứ 12 vào chơi chung kết Wimbledon.

Ở game đấu cuối cùng, Mirka đã không dám nhìn Federer thi đấu. Điều đó cũng chứng tỏ trận đấu giữa Federer và Nadal là hấp dẫn như thế nào. Từng pha ăn miếng trả miếng, thậm chí, có pha bóng phải kéo dài hơn 4 phút mới tìm ra được người giành điểm.

Nét mặt lo lắng của Mirka Federer khi chứng kiến Nadal gỡ 1 lần 2 điểm tại set đấu cuối cùng. Khi đó tỉ số đang là 5-4 ở set cuối, chỉ cần một điểm nữa thì Federer sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

Mirka Federer vỡ oà trong sung sướng khi “Tàu tốc hành” ghi điểm số quyết định, kết liễu trận đấu với tỉ số 3-1 sau 2 giờ 50 phút thi đấu.

Sau những phút giây phải căng mặt để theo dõi những đường bóng. Mirka đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi chứng kiến pha đánh trái tay quyết định của người chồng. Gắn bó với Roger Federer từ khi chưa có danh hiệu nào, chính Mirka Vavrinec đã tác động tạo nên một thiên tài của làng bóng nỉ ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất