Thể thao

Vợ cựu sao HAGL qua đời

Bảo Phương
Chia sẻ

Gia đình của cầu thủ từng chơi cho HAGL - Đoàn Văn Nirut mới đây đã phải nhận tin buồn khi vợ của tiền vệ này qua đời.

Mới đây, người nhà của cựu tuyển thủ Thái Lan - Nirut Surasiang đã cho biết rằng vợ của cầu thủ này đã qua đời vì đột quỵ vào ngày 5/4. Ngay lập tức, rất nhiều người thân, bạn bè của ông Nirut đã gửi lời động viên đến gia đình. Điều đáng buồn là tang lễ của vợ cựu cầu thủ này sẽ không được đón tiếp khách hành hương vì dịch bệnh Covid-19.

Nirut Surasiang là một trong những cái tên hết sức đặc biệt của bóng đá Thái Lan. Ông có quốc tịch Việt Nam, từng chinh chiến ở nhiều CLB V.League như CLB Bình Định (2004-2008), HAGL (2008-2010) và Sài Gòn (2010-2012).

Tên tiếng việt của ông là Đoàn Văn Nirut (thời kỳ này, một cầu thủ Thái Lan khác cũng nhập tịch Việt Nam là Sakda Joemdee, với tên Việt là Đoàn Văn Sakda). Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, ông Nirut trở về Thái Lan để theo nghiệp HLV.

Đoàn Văn Nirut cùng gia đình nhỏ của mình.

Nirut Surasiang sinh năm 1979 tại Ratchaburi, vốn là một tỉnh thuần nông nằm ở miền Trung Thái Lan. Những năm tháng chơi bóng ở Việt Nam, hầu như Nirut không đạt được nhiều thành tích. Tuy nhiên, anh lại được các đồng nghiệp yêu mến bởi tính cách dí dỏm, gần gũi.

Ngay cả khi Nirut trở về khoác áo ĐT Thái Lan trong những trận chiến “tóe lửa” với ĐT Việt Nam, anh vẫn nhận được những cái bắt tay đầy trân trọng.

Trong suốt chiều dài sự nghiệp của mình, Đoàn Văn Nirut luôn coi Việt Nam là quê hương thứ 2 của mình. Những người đồng nghiệp, bạn bè của ông tại mảnh đất hình chữ S cũng luôn dành cho Nirut sự tôn trọng lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất