Thể thao

Vợ chồng Wayne Rooney chửi nhau khi xem phim về ngoại tình

Minh Châu
Chia sẻ

Wayne Rooney và cô vợ Coleen tin rằng việc cùng nhau ngồi xem bộ phim tình cảm nhiều tập Dr.Foster sẽ làm dịu bầu không khí căng thẳng trong gia đình, nhưng cặp đôi này đã nhầm.

Bộ phim Dr.Foster kể về bác sĩ Suranne Jones đang có cuộc sống thần tiên với một gia đình êm ấm và bạn bè đông như kiến thì đùng một cái, cô nàng cảm thấy ông chồng Simon có những biểu hiện đáng ngờ. Nhưng càng điều tra, cuộc sống của cô càng khốn khổ và cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Bộ phim có nội dung ngoại tình khiến gia đình Rooney căng thẳng trở lại.

Theo The Sun, Wayne Rooney và Coleen đã rủ nhau xem phim này trong bầu không khí nồng ấm như hàng triệu cặp vợ chồng khác. Nhưng do tranh cãi về các tình tiết trong phim mà rốt cuộc cả hai quay sang cãi nhau ỏm tỏi. 'Chiến tranh' suýt bùng nổ nếu họ không kịp tỉnh táo tắt TV.

Xem ra Coleen vẫn còn 'căm' về vụ Rooney bị treo bằng vào tháng trước, nhưng đương nhiên không phải do anh say xỉn, mà vì đi theo còn có một bóng hồng. Sự cố này gần như xóa sạch mọi nỗ lực trước đó của chân sút 31 tuổi nhằm lấy lại niềm tin của vợ, bao gồm cả quyết định mua một căn biệt thự xa hoa ở Bồ Đào Nha làm quà.

Căn villa ở Bồ Đào Nha mà Rooney mua để xin lỗi vợ.

Một người bạn thân của Coleen tiết lộ: “Coleen hằng ao ước mình có thể quên đi tất cả để tha thứ cho Rooney. Thế nhưng, kinh nghiệm cho cô biết 'ngựa lúc nào cũng quen đường cũ', sớm muộn gì Rooney cũng lại gây chuyện. Do đó, Coleen không hứa hẹn gì cho dù mỗi ngày Rooney đều van xin cô ấy cho một cơ hội sửa sai”.

Hiện có 3 con và đang mang thai lần nữa, bà bầu Coleen đã qua Majorca (Tây Ban Nha) nghỉ 10 ngày giữa lúc nghe tin Rooney bị cảnh sát bắt vào rạng sáng ngày 1/9. Tin tức này gần như là nhát đâm trí mạng vào cuộc hôn nhân của cựu thủ quân tuyển Anh.

Rooney hôm phải hầu tòa về tội say xỉn vẫn lái xe.

Trước đó, Coleen cấm tiệt Rooney giao du và đi chơi khuya với gã bạn xấu Wes Brown, đồng đội cũ ở Man Utd, vì 'gần mực thì đen'. Tình hình nay càng căng hơn do có tin lúc Rooney bị bắt thì Brown cũng ở bên.

Brown cũng ở cạnh Rooney hồi tháng 5 khi 'gã Shrek' thua mất 500.000 bảng ở casino. Sau vụ đó, Coleen (năm nay cũng 31 tuổi) đã buộc Rooney ngừng đánh bạc nếu còn muốn sống chung. Bởi lẽ, cô cảm thấy thói cờ bạc của chồng có triệu chứng 'mất kiểm soát' và càng 'lầm đường, lạc lối' khi nghe theo lời Brown.

Wes Brown cùng Rooney trong sòng bài.

Về phần Rooney, sở dĩ anh dám cãi vợ vào lúc này có thể do ức chế vì bị phạt làm lao động công ích 12 tháng và phục vụ miễn phí 100 giờ cho Community Payback, chưa kể còn bị Everton trừ 2 tháng lương, tương đương 320.000 bảng.

Ngoài ra, lần thứ 3 lái xe trong tình trạng nồng nặc cồn khiến Rooney bị tước bằng lái 2 năm, dù có thể kéo xuống còn 24 tuần nếu vượt qua một khóa học lái xe đặc biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất