Thể thao

Vợ chồng Messi cùng hội bạn thân Suarez, Fabregas, Jordi Alba 'quẩy' tung sự kiện âm nhạc

Thái Việt
Chia sẻ

Vợ chồng Lionel Messi mới đây đã cùng nhiều siêu sao khác như Suarez, Fabregas, Jordi Alba có mặt tại một sự kiện âm nhạc.

Trước thềm mùa giải mới, bộ ba đang chơi cho Barcelona: Messi, Alba, Suarez và cầu thủ thuộc biên chế Monaco, Fabregas đã có buổi đi “quẩy” tại một sự kiện âm nhạc. Những bóng hồng của các cầu thủ trên cũng có mặt, đáng chú ý, vợ Messi, Antonella Roccuzzo tỏ ra rất cuốn hút dù không mặc đồ quá hở hang.

Trên trang cá nhân, Luis Suarez đã không ngại ngần đăng tấm hình chụp chung với Messi trong buổi đi chơi. Được biết, tại Barcelona, Messi rất thân với siêu sao người Uruguay. Cả 2 thường xuyên xuất hiện tại những buổi đi chơi cùng nhau sau các trận đấu căng thẳng.

Bên cạnh đó, Fabregas cũng dành thời gian rảnh để tận hưởng ngày nghỉ cùng vợ và các cựu đồng đội Barcelona. Đã chia tay The Catalan khá lâu, nhưng Fabregas vẫn giữ mối quan hệ cực thân với những siêu sao như Suarez hay Messi. Điều này dễ hiểu khi Fabregas đã gắn bó với Messi từ khi còn là một cậu bé ở học viện La Masia.

Đây không phải là lần đầu các siêu sao của làng túc cầu rủ nhau đi “quẩy”. Trước đó, vào tháng 6 năm ngoái, Messi gây sốc khi bỏ tiền túi mời hội bạn thân quẩy “banh nóc” một quán Bar tại Madrid.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất