Thể thao

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã làm từ thiện như thế nào?

Bảo Phương
Chia sẻ

Chuyện Công Vinh - Thuỷ Tiên làm từ thiện thực sự đã trở thành một nét đẹp hiếm có trong giới Showbiz Việt.

Trên sân khấu và sân cỏ, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh là hai cái tên nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Thêm vào đó, cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc cùng cô công chúa nhỏ càng khiến cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Sau ánh hào quang nổi tiếng, về lại với cuộc sống thường ngày, Thủy Tiên - Công Vinh được nhiều người yêu mến bởi cả hai đều tích cực tổ chức các hoạt động từ thiện.

Thuỷ Tiên kêu gọi hơn 11 tỷ đồng giúp người dân miền Tây bị hạn mặn

Mới đây, trong thời điểm người dân Tây Nam Bộ đang phải trải qua một đợt hạn hán và ngập mặn kéo dài, Thuỷ Tiên kêu gọi ủng hộ, lắp đặt máy lọc nước phụ giúp bà con.

Đáng chú ý, chỉ vừa hơn 4 ngày đăng tải lời kêu gọi ủng hộ trên trang cá nhân, Thủy Tiên đã gây choáng khi tiết lộ đã nhận được 11 tỷ để giúp đỡ người dân miền Tây nam bộ.

Chưa hết, cô nàng cùng ông xã còn trực tiếp di chuyển xuống tận Tiền Giang khảo sát và hỏi ý kiến chính quyền để lắp đặt máy lọc nước giúp đỡ bà con vùng sông nước.

Thuỷ Tiên trực tiếp xuống tận miền Tây để khảo sát việc lắp đặt máy lọc nước.

Phát gần 1 tỷ đồng để hàng trăm công nhân bị chậm lương về quê Tết

Trước thềm đợt tết Canh Tý 2020, thông tin công ty TNHH may X.H. (tỉnh Bình Dương) phá sản, hàng trăm công nhân không có tiền lương, thưởng Tết khiến cộng đồng hoang mang. Ngay sau khi hay tin về sự việc, trên trang fanpage chính thức của mình, ca sĩ Thủy Tiên đã đứng ra kêu gọi quyên góp.

Ngày 19/1, đúng như đã thông báo trước đó, Thủy Tiên - Công Vinh đã đến tận công ty may để trao gần 1 tỷ tiền hỗ trợ cho các công nhân, trong đó có 200 triệu của vợ chồng nữ ca sĩ.

“Mỗi một công nhân có trong danh sách đăng ký nhận được 2,5 triệu đồng, còn thực tế mà khi trao Tiên thấy cô chú nào lam lũ khó khăn quá thì Tiên cho thêm 500 - 1 triệu đồng nữa”, Thuỷ Tiên cho biết.

Video vợ chồng nữ ca sĩ Thủy Tiên trao tiền quyên góp cho công nhân ở Bình Dương được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên tự bỏ tiền túi xây cầu giúp người dân Kiên Giang

Năm 2016, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã tự bỏ tiền túi để xây một cây cầu ở ấp Xẻo Lá, xã Tân Thạnh, Huyện An Minh. Huyện này ở Kiên Giang là một xã vùng sâu vùng xa, đã từ rất lâu, lúc Thủy Tiên còn bé thì đây là cây cầu khỉ do ông ngoại của cô làm. Nhưng thời gian gần đây, lâu quá không được tu sửa lại nên câu trơn, các em đi học dễ bị ngã xuống sông khi đến trường. vì vậy, đôi vợ chồng có tấm lòng vàng đã quyết định xây dựng lại cây cầu để các em học sinh tiểu học ở đây đến trường thuận tiện hơn.

Kinh phí hoàn thành cây cầu là gần 100 triệu đồng, được trích từ phần thưởng của Công Vinh khi cùng đội tuyển Việt Nam vô địch giải giao hữu tứ hùng tại Myanmar. Một phần được Thuỷ Tiên góp thêm. Bên cạnh cây cầu, vợ chồng Công Vinh cũng chi tiền lát một số đoạn đường để người dân quanh vùng không phải lội bùn sình vào mùa mưa…

Thuỷ Tiên và Công Vinh chi 100 triệu xây cầu giúp đỡ các em học sinh Kiên Giang tới trường.

Trên đây chỉ là 3 câu chuyện trong rất nhiều lần vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên bày tỏ tấm lòng nhân ái với các hoàn cảnh khó khăn. Những việc làm thiện nguyện của cặp vợ chồng hot nhất làng bóng đá Việt Nam thực sự đã để lại một ấn tượng đẹp trong lòng NHM.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất