Thể thao

'Việt Nam khó mất điểm trước Indonesia'

Bảo Phương
Chia sẻ

Phóng viên Kadhasevi đánh giá rất cao khả năng lọt vào vòng sau của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam trải qua 90 phút tương đối khó khăn để đánh bại Malaysia 1-0. Đây là chiến thắng đầu tay của thầy trò HLV Park Hang Seo ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó, ĐT Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa trên sân khách.

Với thành tích 4 điểm sau 2 trận, ĐT Việt Nam hiện đang xếp thứ ba tại bảng G, bằng điểm với Thái Lan nhưng kém hiệu số. Ở lượt đấu vào ngày 15/10, ĐT Việt Nam hành quân đến sân đội bét bảng Indonesia.

Trong khi đó, Thái Lan và UAE đại chiến trên đất Thái. Vì thế, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để đoàn quân của HLV Park Hang Seo tranh chấp ngôi đầu bảng. Chỉ cần thắng được Indonesia, thì mọi kết quả ở cặp đấu còn lại đều mang đến lợi thế cho “Những ngôi sao vàng”.

Việt Nam bước vào trận gặp Indonesia tinh thần đang lên cao sau chiến thắng trước Malaysia.

Chứng kiến phong độ cực cao của ĐT Việt Nam, phóng viên Kadhasevi đến từ Thái Lan nhận định rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không mất quá nhiều sức để hạ gục Indonesia, đội đang đứng bét bảng.

Việt Nam vừa thắng Malaysia trong một trận cầu mà họ chơi áp đảo hoàn toàn. Ai theo dõi trận đấu cũng có thể thấy, thầy trò HLV Park hoàn toàn làm chủ thế trận. Mảng miếng tấn công của ĐT Việt Nam là khá đa dạng và khó bắt bài. Bên cạnh đó, sự xuất sắc của những cái tên như Quang Hải, Tuấn Anh cũng là một trong nhiều nguyên nhân giúp ĐT Việt Nam thắng Malaysia.

Nếu cứ thể hiện một bộ mặt như hiện tại, NHM Việt Nam có thể tin vào một chiến thắng dễ dàng trước Indonesia ở trận đấu sắp tới. Bởi lẽ ở thời điểm hiện tại, ĐT Indonesia gần như đã “an phận”. Họ không có quá nhiều hi vọng để gây nên bất ngờ trước đoàn quân HLV Park Hang Seo đang hừng hực khí thế”, Kadhasevi nói với Saostar.

T Việt Nam có thể “giải quyết” UAE và Thái Lan trên sân nhà.

Nhận định về cơ hội lọt vào vòng trong của ĐT Việt Nam, phóng viên Kadhasevi chia sẻ:

Dĩ nhiên, chúng ta mới chỉ đi được 1/3 chặng đường. Còn đó nhiều bất ngờ đang chờ đợi với tất cả các đội bóng. Tuy vậy, nhìn khách quan 3 trận đấu đã qua, tấm vé cho ngôi đầu bảng sẽ là cuộc cạnh tranh của ĐT Thái Lan, ĐT Việt Nam và ĐT UAE. Cơ hội của 3 đội đều là rất lớn khi điểm số đều đang ngang nhau.

Riêng với ĐT Việt Nam, họ có lợi thế khi được thi đấu với Thái Lan trên sân nhà ở trận lượt về. Nếu tận dụng tốt điều đó, cửa đi tiếp cho họ cũng rất sáng”.

ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội để “giải quyết” 2 đối thủ trực tiếp của mình trong tháng 11 tới đây. Ngày 14/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp UAE, và sau đó 5 ngày là Thái Lan, đều trên sân nhà. Đó là lúc thầy Park và các học trò cần bung toàn lực, hạ gục các đối thủ để hiện thực hóa tham vọng vào vòng tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất