Thể thao

Video: Messi mờ nhạt, Argentina thua trắng Colombia tại Copa America 2019

Thái Việt
Chia sẻ

Trong ngày mà Lionel Messi không thể một lần toả sáng, Argentina phải nhận thất bại muối mặt 0-2 trước Colombia ở trận ra quân bảng B Copa America, sáng 16/6.

Argentina hành quân đến sân Fonte Nova với tham vọng giành chiến thắng để cụ thể hóa tham vọng giành chức vô địch. Messi vẫn sẽ là đầu tàu của của “Những vũ công Tango” với tấm băng đội trưởng trong trận đấu gặp Colombia ở ngày ra quân

Tuy nhiên, Albicelestes gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát quyết liệt và có phần thô bạo của của các cầu thủ Colombia.

Trong suốt hiệp một, đoàn quân của HLV Lionel Scaloni hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Ospina. Không những vậy, hàng thủ của Argentina còn không ít lần chao đảo trước những pha tấn công của Colombia.

Messi không thể cứu Argentina khỏi một trận thua ở ngày ra quân.

Không những không ghi được bàn thắng mà lưới của Argentina còn hai lần bị rung lên trước những pha phản công sắc bén của Colombia.

Bước sang hiệp 2, những sự thay đổi người của HLV Lionel Scaloni đã giúp Argentina chơi tốt lên. Messi đã có những cơ hội song anh lại bỏ lỡ đáng tiếc khi đánh đầu ra ngoài trong tình thế gôn đã bị bỏ trống.

Phút 71, nhận đường chuyền tinh tế của James Rodriguez, cầu thủ vào thay người bất đắc dĩ Roger Martinez xử lý khéo léo trước khi tung cú sút rất căng và đẹp mắt tung lưới thủ môn Armani.

Colombia là đội chơi hay hơn và giành được thắng lợi đầu tay.

Bị dẫn bàn, Argentina lao lên tìm kiếm bàn thắng. Và đó cũng là lúc Colombia tung nhát dao chí mạng. Phút 85, tiền đạo vào sân thay người Duvan Zapata kết liễu Argentina với cú dứt điểm cực tốt trong vùng cấm để ấn định tỷ số 2-0.

Thua trận 0-2, Argentina và Messi sẽ còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn vô địch Copa America 2019. Lượt đấu tới, Albiceleste sẽ đối đầu với Paraguay vào lúc 7h30 ngày 20/6.

Clip tổng hợp: Argentina 0-2 Colombia

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất