Thể thao

Vì sao quân bầu Hiển cay cú ăn thua với HAGL?

Văn Nhân
Chia sẻ

Bầu Đức có thể không gặt hái được nhiều thành công hơn bầu Hiển ở khía cạnh kể thành tích CLB, nhưng cách đào tạo là một điều khác biệt.

Gặp nhau là xảy ra chuyện

Cả HAGL và CLB Hà Nội đều chơi thứ bóng đá đẹp với mục tiêu cống hiến cho người hâm mộ. Thế nhưng, cách hành xử giữa hai đội là hoàn toàn trái ngược trong mắt khán giả.

Đội bóng Thủ đô nhận 2 thẻ đỏ khi Thành Lương và HLV Chu Đình Nghiêm bị đuổi. Đáng nói là các thành viên CLB Hà Nội phản ứng thái quá với trọng tài và đòi “ăn thua” với khán giả.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên CLB Hà Nội để xảy ra chuyện không vui khi gặp HAGL. Năm ngoái, Hoàng Vũ Samson đã có pha vào bóng thô bạo với Châu Ngọc Quang, dư luận chỉ trích rất nhiều thì Ban kỷ luật VFF mới cấm 2 trận.

Trong khi đó, Tăng Tiến của HAGL cũng trở thành tâm điểm dư luận sau pha vào bóng với Duy Mạnh. Bầu Đức tự xử với án cấm Tăng Tiến đến hết lượt đi.

Có thể thấy, HAGL và CLB Hà Nội gặp nhau là có chuyện. Những tranh cãi liên tục xuất hiện để chiếm sóng dư luận. Nhiều người gọi vui thì HAGL và Hà Nội đang trở thành derby của bóng đá Việt Nam.

CLB Hà Nội để lại hình ảnh không đẹp ở sân Pleiku. Ảnh: Đình Viên

Nỗi niềm của CLB Hà Nội

Kể từ khi lên chơi V.League, CLB Hà Nội đang có sự khởi sắc lớn về hình ảnh ở mùa này. Phần lớn đến từ hiệu ứng U23 khi đội bóng Thủ đô sở hữu những Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng…

Đây là điều đáng mừng cho CLB Hà Nội sau nhiều năm đá trong cảnh không được người hâm mộ quan tâm.

Trong khi đó, HAGL trong nhiều năm qua là đội bóng được yêu thích nhất V.League. Họ đá sân nhà hay sân khách đều được khán giả chào đón nồng nhiệt.

Sức hút của HAGL chính là sự khát khao của CLB Hà Nội, đội bóng sở hữu nhiều ngôi sao, làm truyền thông, xây dựng hình ảnh bài bản nhưng phải nhờ hiệu ứng U23 mới được khán giả chú ý.

Đó cũng là lý do chính về việc Hà Nội chơi tất tay khi chạm mặt HAGL. Họ muốn khẳng định thương hiệu, muốn thông qua những trận thắng đội bóng phố Núi để thu về hiệu ứng người hâm mộ chứ không đơn thuần là có 3 điểm.

Tiếc rằng, trận cầu trên sân Pleiku đã có tác dụng ngược với Hà Nội. Sự xấu xí từ những chiếc thẻ đỏ của Thành Lương, HLV Chu Đình Nghiêm hay chuyện ném chai nước vào khán giả khiến đội bóng Thủ đô mất điểm nghiêm trọng với người hâm mộ.

 HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi

Sau những hành động nóng bực trên sân Pleiku, HLV Chu Đình Nghiêm đã xin lỗi về chuyện không vui.

HLV Chu Đình Nghiêm nói: “CLB Hà Nội luôn hướng tới hình ảnh bóng đá đẹp. Thế nhưng, trận đấu gặp HAGL đã làm xấu đi hình ảnh vì những điều đáng tiếc.

Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm và xin lỗi đến người hâm mộ đội bóng. Vấp ngã chỗ nào thì đứng dậy chỗ đấy. Ở trận đấu kế tiếp, đội bóng sẽ thi đấu cống hiến để đáp lại kỳ vọng của khán giả”.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất