Thể thao

Vì sao Pogba không thay đổi kiểu tóc tại World Cup 2018?

Hữu Chí
Chia sẻ

Trong buổi giao lưu trực tuyến mới đây với người hâm mộ, tiền vệ Paul Pogba của ĐT Pháp đã bật mí nguyên nhân khiến anh không thay đổi kiểu tóc ở World Cup 2018.

Những năm gần đây, Pogba luôn nổi tiếng là một trong những cầu thủ điệu đà bậc nhất thế giới. Kể từ khi trở lại khoác áo Man United vào tháng 8/2016, gần như cứ mỗi trận đấu, tiền vệ người Pháp lại trình làng 1 kiểu tóc khác nhau.

Không chỉ chú trọng tới việc thay đổi kiểu tóc, Pogba còn xử lý bóng khá rườm rà khi anh khoác áo Man United. Điều đó khiến ngôi sao 25 tuổi thường xuyên bị giới chuyên môn, người hâm mộ cùng các cựu danh thủ “Quỷ đỏ” chỉ trích.

Pogba không thay đổi kiểu tóc ở World Cup 2018.

Thậm chí, huyền thoại Paul Scholes còn khuyên Pogba nên chơi bóng “bằng cái đầu”. Phần lớn các chuyên gia đều nhận định rằng, những gì tuyển thủ Pháp thể hiện tại sân Old Trafford chưa xứng đáng với mức giá 89 triệu bảng mà Man United đã bỏ ra để mua lại anh từ Juventus.

Mặc dù vậy, ở World Cup 2018 vừa kết thúc trên đất Nga, Pogba không hề thay đổi kiểu tóc. Ngoài ra, anh còn sẵn sàng hy sinh vì lối chơi của đội bóng khi thường xuyên lùi sâu về phần sân nhà để hỗ trợ các đồng đội phòng ngự.

Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 21, Pogba thi đấu tổng cộng 6 trận và ghi được 2 bàn thắng, trong đó có pha làm bàn vào lưới Croatia ở trận chung kết. Chính phong độ xuất sắc của tiền vệ sinh năm 1993 đã góp phần giúp ĐT Pháp lên ngôi vô địch.

Khi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên tài khoản Instagram của mình, Pogba lý giải về nguyên nhân không thay đổi kiểu tóc: “Tôi chỉ muốn tập trung hoàn toàn vào màn trình diễn của mình trên sân cỏ chứ không chú ý đến ngoại hình. Tôi nghĩ, không có lý do gì để mọi người chỉ trích mình về những vấn đề liên quan tới chuyên môn”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất