Thể thao

Đường cong nóng hết nấc của người vừa 'tiễn' Uruguay về nước

Thái Việt
Chia sẻ

Nếu có một cuộc thi tại Copa America 2019 xem cầu thủ nào có bạn gái đẹp nhất có lẽ đội trưởng của Peru, Paolo Guerrero sẽ là ứng viên hàng đầu

Sự chú ý về Paolo tăng lên đáng kể sau trận đấu. Môt phần là sự toả sáng đúng lúc của anh trên sân, phần còn lại là nhờ cô bạn gái xinh “hết phần người ta”, Thaisa Michel Lea xuất hiện trên khán đài.

Bạn gái của Guerrero hiện tại là Thaisa Michel Leal, một người chẳng dính dáng gì tới showbiz. Cô gái 25 tuổi này là một chuyên gia dinh dưỡng, phụ trách tại một trường đại học nổi tiếng ở Peru.

Dù vậy cô cũng sở hữu một thân hình cực kì nóng bỏng và gợi cảm chẳng kém bất cứ chân dài nào.

Cô và Paolo quen nhau từ năm 2017, khác với nhiều chân dài từng cặp kè với chân sút này, Thaisa không hề dính dáng tới những hoạt động liên quan đến nghệ thuật hay người nỏi tiếng. Chính sự đơn giản này đã khiến Paolo thấy thích thú và cưa cẩm cô nàng.

Được biết, Thaisa sẽ ở lại Brazil tới hết Copa America 2019 , vừa để cổ vũ người yêu, vừa bảo vệ anh chàng khỏi việc sử dụng những loại thực phẩm 'không rõ nguồn gốc' giống như vụ scandal suýt chút nữa khiến Guerrero theo dõi World Cup 2018 qua tivi.

Những hình ảnh nóng bỏng của Thaisa, bạn gái đội trưởng Peru

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất