Thể thao

Vắng Neymar, Mbappe, PSG vẫn dễ dàng đè bẹp Real Madrid

Bá Định
Chia sẻ

Trong một ngày thiếu vắng Neymar, Mbappe, PSG vẫn dễ dàng đánh bại Real Madrid bằng một phong độ đầy ấn tượng.

Các cầu thủ PSG bước vào trận mở màn bảng A gặp CLB Real Madrid trong tình cảnh thiếu vắng bộ ba tiền đạo Neymar, Mbappe và Cavani. Vì vậy, việc đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn chơi cực tốt khiến nhiều người bất ngờ.

Thậm chí, thầy trò HLV Thomas Tuchel còn áp đảo đại diện Tây Ban Nha ngay đầu trận. Họ sớm có bàn mở tỉ số ngay phút 14. Hậu vệ cánh trái Juan Bernat có một pha chuyền bóng rất tốt để Di Maria băng vào dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ thành Courtois.

Dường như, lối đá đầy tốc độ của Di Maria cùng Juan Bernat bên hành lang cánh trái khiến các hậu vệ Real Madrid trở nên khổ sở. Họ không tài nào khoá chặt được những mũi tấn công này bên phía đội chủ nhà.

Di Maria lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 của PSG.

Đến phút 33, Marquinhos cùng Gueye phối hợp đầy ăn ý trước khi nhả bóng thuận lợi để Di Maria tung cú sút xa hiểm hóc làm tung lưới Real Madrid nhân đôi cách biệt. Bàn thắng thứ hai giúp thế trận dễ dàng hơn hẳn đối với PSG.

Còn phía Real Madrid, Eden Hazard thi đấu hết sức mờ nhạt. Chỉ duy nhất tiền vệ Gareth Bale là người nổi bật nhất trong một tập thể thi đấu hết sức bạc nhược của Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales suýt nữa làm nên chuyện khi có pha sút bóng đẳng cấp vào lưới CLB PSG. Chỉ đáng tiếc, các trọng tài xem lại pha quay chậm nhờ công nghệ VAR xác định bóng chạm tay Bale trước đó nên bàn thắng không được công nhận.

Di Maria làm khổ sở hàng thủ Real Madrid.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì Bale cùng các đồng đội làm được. Bởi vào hiệp 2, Real Madrid thi đấu chẳng hề sáng sủa hơn. Các ngôi sao của họ gần như mất tích trên sân để nhường sân khấu chính cho Di Maria.

Cầu thủ chạy cánh người Argentina tiếp tục khiến hàng thủ Real Madrid vất vả hơn rất nhiều bằng những pha xử lý đầy tinh tế. Nếu may mắn hơn, Di Maria đã có cho riêng mình một cú hattrick.

Một mình Gareth Bale không thể giúp Real Madrid lật ngược thế cờ.

Những phút cuối cùng, các cầu thủ PSG thi đấu càng hay hơn trong khi Real Madrid tỏ ra buông xuôi. Di Maria khép lại một ngày thi đấu thành công bằng pha châm ngòi giúp Bernat nhả bóng cho Munier dứt điểm tung lưới Real Madrid ấn định thắng lợi 3-0.

Chiến thắng đậm ngay ngày ra quân giúp đội chủ sân công viên các hoàng tử tạm vươn lên dẫn đầu bảng A. Real Madrid tụt xuống vị trí cuối cùng. Rõ ràng, thầy trò HLV Zidane đang gặp quá nhiều vấn đề.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất