Thể thao

Văn Đức tặng quà cho vợ nhân ngày Valentine, fan chê 'làm màu'

Bảo Phương
Chia sẻ

Văn Đức bị fan chê rằng đang quá... màu mè khi làm hẳn một Vlog tặng quà nhân lễ Valentine cho vợ.

Nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine, Văn Đức và Nhật Linh cũng như bao cặp đôi khác cũng dành cho nhau những cử chỉ hết sức mặn nồng. Hơn nữa, đây cũng chính là mùa Valentine đầu tiên mà tiền đạo SLNA được ở bên Nhật Linh với danh nghĩa là vợ chồng.

Trong ngày 14/2 thiêng liêng này, Văn Đức đã dành tặng Nhật Linh món quà hết sức ý nghĩa. Anh chủ động gây ngờ cho bà xã khi giả vờ quên đi ngày lễ tình nhân, để rồi xuất hiện bất ngờ và tặng cho Nhật Linh một đoá hoa hồng tươi thắm cùng bộ trang sức đắt tiền. Hành động lãng mạn này đã được Văn Đức làm hẳn một Vlog để đăng tải lên trang cá nhân.

“Em yêu, hôm nay là Valentine đầu tiên của vợ chồng mình, anh muốn mình có một dấu mốc thật đặc biệt để về sau này vợ chồng mình cùng con cháu xem lại sẽ biết được ba mẹ đã có một tình yêu đẹp như thế nào. Mong đôi ta sẽ “khóa tim” dài lâu em nhé!”, Văn Đức viết.

Tuy vậy, hành động này lại gây ra nhiều tranh cãi trên CĐM. Phần đông NHM cho rằng Văn Đức là một người rất ga lăng và tinh tế khi luôn quan tâm tới người bạn đời của mình. Tuy vậy, số ít người thì lại cho rằng Văn Đức đang quá… “màu mè”.

“Văn Đức dạo này tôi thấy hơi làm màu quá thì phải. Cái gì cũng đăng lên MXH”, NHM Quỳnh Lương chia sẻ.

Đồng quan điểm với NHM trên, một bạn có tên Mỹ Duyên cho hay: “Tôi thấy Văn Đức dạo này thường xuyên làm quá vấn đề nhỉ. Tặng thì tặng thôi. Làm hẳn một cái Vlog thế này thì có vẻ hơi … màu mè quá”.

Một NHM khác thì lo sợ anh chàng vì quá tập trung chuyện yêu đương mà bỏ môn chuyên môn bóng đá: “Tôi lại sợ anh ta lại giống Dũng gôn ấy. Dạo này thấy đăng mấy cái như này hơi nhiều, có khi lại hỏng cả đấy”.

Được biết, Văn Đức và Nhật Linh kết hôn chỉ sau vài tháng quen nhau. Mới đây, Nhật Linh còn báo tin vui khi đã mang thai con đầu lòng ngay khi đám cưới kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất