Thể thao

U23 Thái Lan được thưởng cực lớn trước trận gặp Saudi Arabia

Bảo Phương
Chia sẻ

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã thưởng cho thầy trò Akira Nishino số tiền thưởng lên tới 13 triệu bath sau chiến tích vào vào tứ kết VCK U23 châu Á 2020.

Với trận hoà 1-1 trước U23 Iraq, U23 Thái Lan đã có lần đầu tiên vượt qua vòng bảng một kỳ U23 châu Á và điều này khiến LĐBĐ Thái Lan (FAT) rất hài lòng. Ngay sau đó, FAT đã khích lệ thầy trò Akira Nishino bằng một “cơn mưa” tiền thưởng có trị giá lên tới 13,2 triệu bath (tương đương khoảng hơn 10 tỷ đồng)

Cụ thể, sau chiến thắng 5 sao trước U23 Bahrain ở ngày ra quân, Supachok cùng các đồng đội được FAT thưởng nóng số tiền 10 triệu bath. Và mới đây, với chiến tích thủ hòa U23 Iraq, qua đó đoạt vé vào tứ kết, họ nhận tiếp 3,2 triệu bath.

Không chỉ có thế, mỗi một cầu thủ U23 Thái Lan ghi bàn sẽ được nhận riêng số tiền 2 triệu bath (khoảng 1,5 tỷ đồng).

Ngoài FAT, ông Phiphat Ratchakitprakan - Bộ trưởng Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cũng đã cam kết thưởng thêm 100.000 bath cho mỗi bàn thắng mà bầy Voi chiến có được bất kể các trận đấu thắng hay thua.

U23 Thái Lan đang thể hiện một phong độ ấn tượng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đối thủ của U23 Thái Lan tại tứ kết sẽ là “ông kẹ” U23 Saudi Arabia, đội đứng nhất ở bảng B. Còn nhớ trước ngày vào giải, U23 Thái Lan đã đá giao hữu với U23 Saudi Arabia trên sân nhà và thua 0-1.

Nhận định về trận đấu ở tứ kết, HLV Nishino khẳng định U23 Thái Lan sẽ tiếp tục chơi với một sự tự tin nhất định và không quan tâm tới việc từng thua đối thủ cách đây ít ngày.

“Màn trình diễn của U23 Saudi Arabia lúc này rất khác so với những gì chúng tôi từng chạm trán họ ở trận giao hữu cách đây không lâu. Thời điểm đấy, họ chơi rất nhanh nhưng không tập trung vào đối thủ.

Tuy nhiên, chúng tôi không cần bận tâm quá nhiều bởi U23 Thái Lan sẽ chơi với phong cách riêng của mình”, HLV Nishino nhấn mạnh.

“Trận đầu tiên với Nhật Bản, Saudi Arabia sử dụng một hàng hậu vệ 3 người nhưng trong trận đấu mới đây nhất với Syria, họ đã điều chỉnh hệ thống này thành 4 người. Ngoài ra, họ cũng đã thay đổi cách chơi và phương thức nhập cuộc khá nhiều.

Nhưng như tôi đã nói, dù đã nghiên cứu băng ghi hình, U23 Thái Lan vẫn chỉ tập trung bào bản thân mình và chứng tỏ điểm mạnh trước đối thủ này”, nhà cầm quân người Nhật Bản nói thêm.

Màn đối đầu giữa U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 17h15 ngày 18/1.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất