Thể thao

U18 Việt Nam 'đè bẹp' U18 Singapore

Thái Việt
Chia sẻ

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn dễ dàng có kết quả tốt trước đối thủ Singapore.

U18 Việt Nam chạm trán U18 Singapore ở lượt trận thứ 3 vòng bảng U18 Đông Nam Á 2019. Tham vọng giành trọn 3 điểm được vị chiến lược gia gốc Khánh Hòa thể hiện ngay từ đầu, ông tung ra đội hình được coi là mạnh nhất với những Mạnh Quỳnh, Nguyên Hoàng, Minh Trọng hay Nhĩ Khang.

U18 Việt Nam có được sự tự tin ngay từ những phút đầu tiên khi chơi tấn công áp đảo đối thủ. Tuy vậy, sự vô duyên của những chân sút áo đỏ đã khiến những cơ hội lần lượt trôi qua.

Tuy vậy, những nỗ lực của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã sớm đền đáp bằng bàn thắng của Trần Mạnh Quỳnh. Những phút sau đó, U18 Việt Nam tiếp tục tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm, nhưng không có thêm bàn thắng.

U18 Việt Nam thắng dễ Singapore.

Bước sang hiệp 2, U18 Việt Nam tiếp tục chơi thứ bóng đá tấn công, liên tục uy hiếp khung thành thủ môn Akamparam. Trong khi đó, Singapore thể hiện bộ mặt thiếu sức sống khi liên tục để lộ những sơ hở chết người, tạo điều kiện để Huy Hoàng và Kim Nhật ghi liên tiếp hai bàn thắng ở các phút 47 và 64, qua đó ấn định tỉ số 3-0.

Với 3 điểm có được, U18 Việt Nam dù bằng điểm với Malaysia những vẫn xếp ở vị trí thứ 3 do thua hiệu số. Trong khi đó, Singapore xếp áp chót với 1 điểm sau 3 trận.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất