Thể thao

U18 Việt Nam chơi bạc nhược, thua tâm phục khẩu phục Australia

Thái Việt
Chia sẻ

Dù rất cố gắng nhưng U18 Việt Nam đã không thể tạo nên điều bất ngờ trước một Australia vượt trội hơn hẳn.

U18 Việt Nam bước vào trận đấu với một sự tự tin nhất định khi vừa giành trọn 3 điểm trước Malaysia ở trận ra quân. Tuy vậy, phải đối đầu với U18 Australia là một thử thách quá tầm với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ngay trong tình huống đầu tiên ở giây thứ 40, U18 Australia đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Constable. Đây có lẽ là pha lập công nhanh nhất ở giải U18 Đông Nam Á 2019 và lịch sử giải đấu.

Chưa kịp định hình sau bàn thua, U18 Việt Nam bị Australia ghi thêm bàn thắng do công Ricky Brook từ một tình huống tấn công trung lộ vào phút thứ 12.

Xuống tinh thần, U18 Việt Nam tiếp tục để lộ những sơ hở chết người người nơi hàng thủ. Phút 33, Tilio đệm bóng cận thành sau pha bắt bóng lập bập của Y Eli Nie, qua đó nâng tỉ số lên 3-0.

Rất cố gắng nhưng U18 Việt Nam chỉ có được 1 bàn danh dự do công của Nguyên Hoàng. ( Ảnh: Zing.vn)

Thua chóng vánh, U18 Việt Nam đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ, nhưng sự vụng về của các chân sút áo trắng đã khiến họ thực sự bế tắc trước một Australia chơi quá chắc chắn và hiệu quả.

Những nỗ lực của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ giúp họ có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 do công của Nguyên Hoàng vào cuối hiệp 1. Ở phút bù giờ cuối cùng hiệp 2, Australia ấn định tỉ số 4-1 bằng pha lập công của Marco Tilio.

Thua trận, “Những chiến binh sao vàng” đã bị Campuchia chiếm vị trí thứ 2 khi trước đó, đoàn quân Angko đã bất ngờ thắng Thái Lan với tỉ số 4-3.

Pha làm bàn bằng đầu đẹp mắt của Nguyên Hoàng.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất