Thể thao

HLV Thái Lan: U18 VN rất tốt, là tương lai bóng đá Việt Nam

Thái Việt
Chia sẻ

HLV U18 Thái Lan hết lời ngợi khen U18 Việt Nam, gọi xứng đáng là tương lai bóng đá Việt Nam.

U18 Việt Nam và U18 Thái Lan bước vào trận đấu thứ 4 bảng B với 2 tâm trạng hoàn toàn trái ngược

Việc đã chính thức dừng bước từ trước khi trận đấu bắt đầu đã khiến U18 Thái Lan thi đấu thoải mái và tự tin hơn rất nhiều trước Việt Nam. Nếu may mắn hơn, U18 Thái Lan thậm chí đã có trọn vẹn 3 điểm trên sân Thống Nhất.

Về phần U18 Việt Nam, sự nóng vội khi buộc phải giành chiến thắng đã khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thất bại hoàn toàn trong việc triển khai lối chơi và chỉ có được trận hoà không bàn thắng trước U18 Thái Lan, qua đó đóng hẹp lại cơ hội đi tiếp khi chỉ có 7 điểm sau 4 trận.

U18 Thái Lan chỉ cử trợ lý HLV dự họp báo.

Trong buổi phỏng vấn sau trận, khi SAOstar đặt câu hỏi về nhận định tương quan giữa U18 Việt Nam hiện tại và lứa Công Phượng, Xuân Trường mà Thái Lan đã thắng cách đây 4 năm , trợ lý HLV Thái Lan đã không đưa ra bất cứ sự so sánh nào mà chỉ nhận định về bộ mặt của đội U18 Việt Nam trong trận đấu vừa qua.

Lứa U18 Việt Nam hiện tại rất tốt. Đó là tương lai của nền bóng đá Việt Nam. Họ sẽ là một thế hệ kế cận tuyệt vời của các đội tuyển Việt Nam“.

Bên cạnh đó, trợ lý HLV Thái Lan cũng tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của U18 Thái Lan ở trận đấu hôm nay: “Trận đấu hay, cường độ cao. Đội Thái lan đã chơi một trận đấu cống hiến và rất nỗ lực so với 3 trận trước đó. Tuy vậy, chúng tôi đã thiếu một chút may mắn để có trọn vẹn 3 điểm.

Đây là đội hình được coi là mạnh nhất của U18 Thái Lan, không có bất cứ một sự giấu bài nào. Tuy vậy, ở một giải đấu như U18 Đông Nam Á, tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ“.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất