Thể thao

U18 Thái Lan thua 'sấp mặt' Campuchia với tỉ số khó tin

Thái Việt
Chia sẻ

Sau khi để Singapore cầm hoà ở lượt trận đầu tiên, Thái Lan tiếp tục gây sốc khi chơi cực bạc nhược trước đội bóng được đánh giá yếu nhất giải là Campuchia.

U18 Thái Lan tiếp đón U18 Campuchia ở lượt trận thứ 2 giải bóng đá vô địch U18 Đông Nam Á. Đội bóng xứ sở Chùa vàng dĩ nhiên muốn dành trọn 3 điểm để nuôi hy vọng đi tiếp khi trước đó, họ đã để Singapore cầm hoà đáng tiếc.

Để thực hiện toan tính đè bẹp Campuchia ngay từ những phút đầu, Thái Lan tung ra sân đội hình giàu sức tấn công với 4 tiền vệ công. Tuy vậy, những chiến binh Angkor đã chống trả quyết liệt và có những pha phản công nguy hiểm. Suốt 45 phút của hiệp 1, các tiền đạo Thái Lan đã hoàn toàn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của Vireak.

Bước sang hiệp 2, đoàn quân của HLV Ithsara Sritharo vẫn là đội nắm giữ thế trận. Thế nhưng khi chưa có được bàn thắng, người Thái đã phải trả giá đắt khi để Wut Tola đánh đầu cận thành mở tỉ số cho Campuchia ở phút 53.

Cay cú sau bàn thua, “Bầy voi chiến” gần như đẩy toàn bộ đội hình lên phần sân của Campuchia. Ý đồ của họ đã thành công được bước đầu khi Guntapon Keereeleang ghi bàn gỡ đều ở phút 67. 

U18 Thái Lan gặp rất nhiều khó khăn trước U18 Campuchia.

Trong lúc Thái Lan đang còn mơ về màn lội ngược dòng ngoạn mục, U18 Campuchia vẫn cho thấy sự lợi hại trong những tình huống cố định. Từ cú đá phạt góc của Ratanak bên cánh trái, hậu vệ Chatmongkol của Thái Lan đã đánh đầu phản lưới nhà, giúp Campuchia vươn lên dẫn 2-1.

Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ Campuchia chỉ kéo dài đúng 2 phút, trước khi bị Prueangna chọc thủng lưới, gỡ hòa 2-2 cho Thái Lan ở phút 76. Những phút sau đó, Thái Lan tăng cường tấn công nhằm tìm kiếm chiến thắng.

Thế nhưng, ĐT U18 Campuchia đã gây sốc khi có liên tiếp 2 bàn thắng của Chanthea ở phút 86 và 87, qua đó nâng tỉ số lên 4-2 cho những chiến binh Angkor.

Dù rất cố gắng nhưng Thái Lan chỉ có được 1 bàn thắng rút ngắn tỉ số vào phút 90+5. Thua chung cuộc 3-4, Thái Lan rơi xuống vị trí thứ 4 bảng B với 1 điểm sau 2 trận đã đấu.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất