Thể thao

Tuấn Anh nhắn Xuân Trường: 'Mình cám ơn rất nhiều, cậu tự tin lên nhé'

Đông Tà
Chia sẻ

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã đáp lại Lương Xuân Trường khi động viên người đồng đội hãy cố gắng thật nhiều tại CLB Buriram.

Trờ lại sau chấn thương dài hạn, Tuấn Anh có khởi đầu ngọt ngào khi CLB HAGL thắng 4-1 trước Khánh Hòa. Đây là trận đấu mà Tuấn Anh được trao băng đội trưởng và gần như chơi đủ 90 phút.

Sau trận đấu, Tuấn Anh chia sẻ: “Trận mở màn bao giờ cũng khó khăn với tất cả đội bóng. Chúng tôi bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất. Các anh em sát cánh không thua trận này.

Tôi thật sự tự hào vì toàn đội đã chơi rất tốt để có được chiến thắng. Tôi nghĩ cả đội nỗ lực rất nhiều để có được chiến thắng như thế này. 

Tôi chưa chơi tốt và chưa đủ. Nhưng các anh em hỗ trợ rất nhiều cho tôi. Tôi cảm ơn mọi người. Tôi nghĩ vẫn nợ mọi người. Tôi cần cố gắng hơn nữa. Tôi nghĩ cần nhiều thứ từ may mắn đến nỗ lực”. 

Tuấn Anh nhắn nhủ Xuân Trường hãy cố gắng lên!

Đặc biệt, Tuấn Anh có những lời động viên đến Xuân Trường sau khi biết tiền vệ của CLB Buriram mặc áo số 21 vì “Nhô” thích Pirlo. “Tôi cảm ơn Xuân Trường. Tôi hy vọng Xuân Trường sẽ thể hiện tốt nhất. Tôi nghĩ Trường chỉ cần tự tin thì cậu ấy sẽ làm được mọi thứ”.

Những lời nhắn nhủ của Tuấn Anh thực sự mang đến sự cảm động cho người hâm mộ. Đôi bạn tri giao ở CLB HAGL luôn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Tiền vệ người Thái Bình sau thời gian dài chấn thương trở lại thi đấu mang đến sự phấn khích rất lớn cho khán giả. Những pha đi bóng của Tuấn Anh luôn nhận được sự động viên rất lớn trên khán đài. Ngay sau khi rời sân, Tuấn Anh được khán giả vỗ tay cuồng nhiệt. Tất cả là niềm vui lớn về tinh thần để Tuấn Anh sớm lấy lại phong độ cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất