Thể thao

Trung Quốc thua bạc nhược, xếp bét giải tự tổ chức

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Tuyển Trung Quốc có thêm màn trình diễn kém cỏi dưới sự dẫn dắt của tân HLV Fabio Cannavaro và xếp hạng bét ở giải giao hữu tự tổ chức, China Cup 2019.

Ở Cúp tứ hùng China Cup 2019, Trung Quốc đã mời Thái Lan, Uruguay và Uzbekistan tham dự. Ở trận bán kết, Trung Quốc đã thất bại đầy cay đắng trước đại diện của Đông Nam Á với tỉ số 0-1. Đến trận tranh hạng 3 chiều nay, đội chủ nhà tiếp tục thua Uzbekistan với kết quả tương tự.

Trận đấu với Uzbekistan còn “thảm họa” hơn với tuyển Trung Quốc khi họ chỉ cầm bóng 38%, có vỏn vẹn 3 pha dứt điểm và không có nổi một lần sút trúng đích trong suốt 90 phút. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được Eldor Shomurodov ghi ở phút 35.

Trung Quốc thể hiện bộ mặt rất tệ tại giải tứ hùng tổ chức trên sân nhà.

Shomurodov là ngôi sao hàng đầu của Uzbekistan hiện nay. Tiền đạo đang khoác áo Rostov (Nga) từng ghi được 4 bàn thắng sau 4 trận đấu ở Asian Cup 2019 vừa qua. Trong hiệp hai, Shomurodov và các đồng đội bỏ lỡ một loạt cơ hội ngon ăn. Nếu không, Trung Quốc còn phải chịu thất bại nặng nề hơn.

Với việc Trung Quốc thua 2 trận liên tiếp mà không ghi được bàn thắng nào, Fabio Cannavaro gần như sẽ bị liên đoàn bóng đá nước này (CFA) từ chối. Trước đó, CFA chỉ bổ nhiệm cựu trung vệ người Italia làm HLV tạm quyền thay cho Marcelo Lippi. Bản thân Cannavaro vẫn còn hợp đồng với CLB Guangzhou Evergrande.

Trong khi đó, ở trận chung kết giữa Thái Lan và Uruguay, các cầu thủ đến từ Nam Mỹ đã có chiến thắng 4-0 và lên ngôi vô địch Cúp Tứ hùng Trung Quốc 2019.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin mới nhất