Thể thao

'Treo giò' Tấn Trường vì không chỉ 1 lần bị nghi tiêu cực

Văn Nhân
Chia sẻ

Trao đổi với Saostar sau cuộc họp của CLB Bình Dương, lãnh đạo đội bóng xác nhận thủ môn Tấn Trường tạm nghỉ hết giai đoạn 1 sau sai lầm bị nghi tiêu cực.

Chiều nay, lãnh đạo CLB Bình Dương đã trả lời Saostar về chuyện thủ môn Tấn Trường đang được dư luận chú ý.

Một lãnh đạo CLB Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi vừa có cuộc họp xong, Tấn Trường sẽ tạm nghỉ đến hết giai đoạn 1. Cậu ấy nghỉ sẽ mang đến những khó khăn về lực lượng nhưng điều này do ban huấn luyện đề xuất. Ban huấn luyện đã nhận định Tấn Trường chủ quan nên để xảy ra sai sót đáng tiếc, qua dẫn đến bàn thua không đáng có.

Thế nên, tôi nghĩ điều này là cần thiết với Tấn Trường để nhìn lại mọi việc. Cậu ấy còn khát khao chơi bóng, cống hiến cho CLB thì chúng tôi sẽ xem xét lại sau giai đoạn 1. Bây giờ, Tấn Trường sẽ phải nghỉ tất cả trận đấu của CLB Bình Dương ở giai đoạn 1, bao gồm mọi giải đấu”.

Tấn Trường bị cho nghỉ hết gia đoạn 1. Ảnh: VPF

Lãnh đạo CLB Bình Dương cho biết thêm chuyện Tấn Trường phải nghỉ hết giai đoạn 1 là một điều khó khăn. Thế nhưng, đội bóng cân nhắc kỹ về nhiều mặt mới đưa ra quyết định này. Đội bóng đất Thủ không muốn bất cứ điều gì có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh của đội bóng với người hâm mộ.

Sự việc của Tấn Trường bị nghỉ hết giai đoạn 1 không chỉ đơn thuần vì mắc lỗi để bàn thua ngớ ngẩn cách đây không lâu. Đây là lỗi được nhận xét có “hệ thống” khi thường xuyên để xảy ra nếu nhìn lại quá khứ của Tấn Trường.

Trước sự phản ánh của truyền thông lẫn người hâm mộ, ban lãnh đạo CLB Bình Dương cho Tấn Trường nghỉ hết giai đoạn 1 có thể nói là một quyết định đáng ngợi khen. Đội bóng đất Thủ muốn Tấn Trường làm tấm gương cho tất cả cầu thủ khác, qua đó góp phần phát triển hình ảnh đội bóng đến với người hâm mộ một cách đẹp nhất, đúng tinh thần đá sạch - đá thật - đá vì khán giả.

Nhắc lại, tình huống tưởng chừng như không có gì nguy hiểm trong bối cảnh trọng tài chính chưa cắt còi cho dừng trận đấu giữa Bình Dương và Ceres Negros, Tấn Trường để cho đối phương lấy bóng trước mặt, ghi 1 bàn thắng hết sức dễ dàng.

Lỗi bàn thua đầy ngớ ngẩn và hài hước này khiến cho Tấn Trường bị nhiều ý kiến “ném đá”, dù thực tế có một lý do có thể xảy ra là trọng tài chính “đè còi” trọng tài biên trong tình huống báo việt vị. Do vậy, Tấn Trường có thể mắc sai sót vì nhầm là được đá phạt lên.

Vậy nên, câu chuyện của Tấn Trường bị cho nghỉ hết giai đoạn 1 không chỉ đơn thuần là lỗi 1 tình huống. Đó là “lỗi hệ thống” của nhiều điều tiếng không hay từng diễn ra trong quá khứ với cựu thủ môn ĐTVN.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất