Thể thao

Trận đấu bạo lực của V.League bị bêu xấu trên diễn đàn thế giới 1,6 tỉ người

Quyết Thắng
Chia sẻ

Trận đấu xấu xí giữa CLB Hải Phòng và Đà Nẵng đã trở thành chủ đề bàn tán trên diễn đàn thế giới có đến 1,6 tỉ thành viên.

Một topic thảo luận về trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Đà Nẵng đã xuất hiện trên Reddit, diễn đàn lớn nhất thế giới với 1,6 tỉ thành viên.

Topic về trận đấu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng có chủ đề: “Giao lưu võ thuật khiếp đảm giữa Hải Phòng và Đà Nẵng, hai thẻ đỏ cho Tiến Dụng và Hữu Phúc”.

Đây thực sự là tin không hề vui cho bóng đá Việt Nam khi câu chuyện xấu xí của V.League bị trưng trên diễn đàn có số lượng thành viên lớn nhất thế giới.

Một số ý kiến bày tỏ sự bất ngờ về sự xấu xí của bóng đá Việt Nam. Có thành viên nhận xét trận đấu bạo lực này có 2 thẻ đỏ là quá ít, trọng tài cần phải rút thêm thẻ đỏ khi hai đội đá quá xấu xí.

Nhắc lại, trận đấu giữa Hải Phòng và Đà Nẵng có 2 thẻ đỏ cho Hữu Phúc và Bùi Tiến Dụng. Đáng nói, hai đội liên tục có hành động “quay” trọng tài một cách thiếu chuyên nghiệp. Còn trọng tài điều khiển trận đấu mắc sai sót rút nhầm thẻ đỏ, sau đó “chữa cháy” kịp thời.

Trận đấu bạo lực giữa Hải Phòng và Đà Nẵng đã lên diễn đàn thế giới. Ảnh: VPF

Một HLV Việt Nam nhận định điều này mang đến hình ảnh không đẹp cho bóng đá Việt Nam. Mọi thứ diễn ra đáng chê trách khi thời gian qua thì thầy trò HLV Park Hang Seo đang tạo dựng được tiếng vang cho bóng đá Việt Nam. Nhưng bây giờ sân chơi quốc nội lại liên tục bị phản ánh về sự xấu xí.

Tất nhiên, hình ảnh bóng đá Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì lối chơi bạo lực ở V.League. Điển hình như trận Hải Phòng và Đà Nẵng tạo nên sự phản cảm trong mắt người hâm mộ cả nước, còn lên cả một diễn đàn lớn nhất thế giới để nhiều người vào bình luận.

Một ngày trước trận đấu xấu hổ giữa Hải Phòng và Đà Nẵng, bóng đá Việt Nam cũng ảnh hưởng hình ảnh với việc cầu thủ trẻ Hà Nội đánh đối thủ ở giải đấu giao hữu ở nước ngoài.

Tin không vui cứ dồn dập cho bóng đá Việt Nam thực sự khiến cho người hâm mộ ngán ngẩm, nhất là liên quan đến chuyện phi thể thao.

Phải chăng cần có những hành động kịp thời để chấn chỉnh lại mọi thứ, tránh tái diễn sự xấu xí ở các cầu thủ Việt Nam?

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất