Thể thao

Tân binh vừa ghi bàn cho U22 Việt Nam: 'Tôi rất thích cách làm việc của HLV Park Hang Seo'

Thái Việt
Chia sẻ

Phát biểu sau trận thắng trước "đàn em" U18, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, Việt Cường đưa ra những nhận xét về HLV Park Hang Seo.

Trong một trận đấu tập cởi mở, U22 Việt Nam và U18 Việt Nam đã chơi rất sòng phẳng. Cả hai đội có cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng U22 Việt Nam chính xác hơn với pha làm bàn của Nguyễn Trần Việt Cường.

Cầu thủ trẻ thuộc biên chế Becamex Bình Dương đã có màn ra mắt ấn tượng với HLV Park Hang Seo. Anh chơi năng nổ, ghi một bàn và có nhiều tình huống “tả xung hữu đột” giữa vòng vây các cầu thủ U18 Việt Nam. Đây là tín hiệu tích cực nhất từ sự chờ đợi của ông thầy Hàn Quốc trong 5 ngày hội quân cùng U22 Việt Nam.

Phát biểu sau trận thắng trước “đàn em” U18, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu cho hay:

Đợt tập trung lần này, thầy Park triệu tập rất ít những cầu thủ đang chơi tại V.League. Ông chỉ gọi các cầu thủ trẻ lên để kiểm tra năng lực của từng cầu thủ. Bên cạnh đó, thầy cũng không dặn dò chúng tôi quá nhiều trước trận đấu, chỉ bảo là cố gắng hết sức là được.

Với trận đấu hôm nay, tuy mới chỉ tập với nhau ít ngày nhưng tôi thấy tương đối hài lòng“, tiền đạo 18 tuổi cho hay.

Việt Cường (14) ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ( Nguồn: Bongdaplus)

Tiền đạo sinh năm 2000 cũng đưa ra những nhận xét về HLV Park Hang Seo trong lần đầu được triệu tập.

Tôi thấy thầy Park rất máu lửa và giàu nhiệt huyết. Bên cạnh đó, cách huấn luyện và chiến thuật của thầy rất hay. Tôi rất thích cách làm việc của HLV Park Hang Seo.

Bên cạnh đó, tôi cũng rất hứng thú với không khí mà thầy Park mang lại ở U22 Việt Nam , nó thực rất khác so với ở cấp độ CLB“, Việt Cường nói.

Với một bàn thắng có được ở ngay lần đầu góp mặt, Việt Cường thực sự đã ghi điểm trong mắt thầy Park. Hy vọng với sự khởi đầu tốt, cầu thủ trẻ thuộc biên chế Becamex Bình Dương sẽ thăng hoa trong thời gian sắp tới.

Tân binh của U22 Việt Nam nhận xét gì về HLV Park Hang Seo? ( Nguồn: Youtuber Hoàng Trí Công)

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất