Thể thao

Tình cũ Neymar công khai tình yêu với ĐT Bồ Đào Nha

Hữu Chí
Chia sẻ

Nếu ai thường xuyên theo dõi tin tức về làng thời trang thế giới ắt hẳn không còn xa lạ gì với siêu mẫu Sara Sampaio. Điều đặc biệt, mỹ nhân sinh năm 1991 này từng có thời gian qua lại với chân sút Neymar. Và mới đây, cô công khai "tỏ tình" với ĐT Bồ Đào Nha.

Siêu mẫu Sara Sampaio là một trong những niềm tự hào của người Bồ Đào Nha khi cô thường xuyên làm rạng danh làng thời trang của đất nước này.

Thường xuyên xuất hiện trên các tờ tạp chí danh tiếng như GQ, Elle, Vogue, Glamour, Sports Illustrated… Cô luôn nằm trong top những siêu mẫu hấp dẫn nhất làng thời trang thế giới.

Sampaio còn gây chú ý khi thường xuyên cặp kè bên chân sút Neymar của Paris Saint-Germain. Tuy cả 2 nhiều lần lên mặt báo phủ nhận tin đồn tình ái và cho biết họ chỉ là bạn bè thân thiết nhưng điều này không làm người khác hết nghi ngờ. Cánh báo chí thế giới cho biết, họ từng là tình nhân trước khi trở thành bạn bè thân thiết như bây giờ.

Tuy chơi thân với chân sút người Brazil, nhưng Sampaio vẫn một lòng hướng về đội bóng quê hương Bồ Đào Nha. Cách đây không lâu, “thiên thần” Victoria's Secret này công khai “tỏ tình” với Selecao.

Chùm ảnh ấn tượng về Sara Sampaio:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất