Thể thao

Tin tưởng Hà Đức Chinh giành QBV, Huỳnh Đức có thất vọng?

Đông Tà
Chia sẻ

HLV Lê Huỳnh Đức từng có niềm tin là tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ giành QBV Việt Nam trong tương lai.

Hơn một năm trước, HLV Lê Huỳnh Đức từng đặt kỳ vọng rất lớn vào Hà Đức Chinh có thể là chủ nhân QBV Việt Nam trong tương lai.

HLV Lê Huỳnh Đức nói rằng: “Trước đây, tôi cũng từng nói nhiều với báo chí, Đức Chinh chơi càng ngày càng tiếng bộ, chơi tự tin hơn. Thời gian tới, Chinh sẽ tiến bộ hơn nữa. Tôi nghĩ trong tương lai Chinh sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới ở bóng đá Việt Nam và giành Quả bóng Vàng”.

Huỳnh Đức nói thêm trong niềm vui về cậu học trò rằng: “Tới thời điểm này, Hà Đức Chinh là mẫu tiền đạo số 9 và đang chơi đúng vai trò ở VCK U23 châu Á”.

Tuy nhiên, lời ngợi ca này diễn ra ở thời điểm Huỳnh Đức đã tạm chia CLB Đà Nẵng để nhường ghế cho HLV Nguyễn Minh Phương. Thời gian đầu tiên trở thành học trò của Huỳnh Đức, Đức Chinh thực sự tiến bộ rất nhanh với việc liên tục ghi bàn cho Đà Nẵng ở mùa bóng 2017.

Cách đây không lâu, Hà Đức Chinh cũng bày tỏ ước mơ giành QBV Việt Nam. Hà Đức Chinh biết bản thân phải cố gắng thật nhiều để thực hiện ước mơ cuộc đợi.

Thế nhưng, một nghịch lý lớn là Huỳnh Đức trở lại dẫn dắt Đà Nẵng thì Đức Chinh bắt đầu sa sút phong độ ở mùa bóng năm nay. HLV này liên tục có những lời chê với Đức Chinh sau mỗi lần đội nhà chơi không được như ý muốn.

Tiền đạo Hà Đức Chinh liên tục bị HLV Lê Huỳnh Đức chê.

Gần nhất, HLV Lê Huỳnh Đức nói về Đức Chinh: “Nếu có thời gian thì tôi sẽ cho Đức Chinh nghỉ ngơi, có bài tập để anh ta lấy lại phong độ. Nhưng mùa giải đang diễn ra thì Chinh phải hòa đồng với CLB để tập luyện. Phong độ và thể lực của Đức Chinh bây giờ không đảm bảo. Nếu như thể lực đảm bảo thì Chinh không đá vu vơ như thế. Đá như thế, đó là lý do tôi cho anh ta dự bị suốt”.

Từ niềm hy vọng cậu học trò của thể giành QBV Việt Nam, HLV Lê Huỳnh Đức có quyền thất vọng với màn trình diễn của Hà Đức Chinh trong thời gian qua. Tiền đạo Hà Đức Chinh liên tục bị chê trước vòng loại U23 châu Á 2020 đến sau khi trở lại CLB Đà Nẵng.

Với Hà Đức Chinh, thời gian này thực sự đối diện với quá nhiều áp lực khi xuất hiện trên mặt báo theo cách đáng quên nhất. Vì chẳng có gì vui sướng khi bị chính người thầy chê đánh rơi phong độ.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất