Thể thao

Thủy Tiên buồn tê tái trong ngày đội bóng của Công Vinh bại trận

Văn Nhân
Chia sẻ

Dù vội vã đến sân Thống Nhất cổ vũ cho đội bóng của Công Vinh nhưng Thủy Tiên đã không có được niềm vui, khi TP.HCM thất bại 1-3 trước CLB Sài Gòn.

Chơi khá hay trong hiệp 1 và tạo dựng được vài cơ hội ăn bàn nhưng TP.HCM không thể tận dụng thành công. “Gió đổi chiều” trong hiệp 2 và đội bóng của Công Vinh đã nhận thất bại 1-3 CLB Sài Gòn.

Một trong những vị khách đặc biệt đến dự khán trận derby TP.HCM là con trai của HLV Calisto - Tiago Calisto. Anh sang Việt Nam để đàm phán hợp đồng với CLB TP.HCM về chuyện cựu HLV trưởng ĐTVN có thể trở lại V.League.

Tiago và Công Vinh dõi theo trận derby TP.HCM.

Sau khi hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0, ca sỹ Thủy Tiên đã đến cổ vũ cho CLB TP.HCM. Sự xuất hiện của Thủy Tiên khiến cho nhiều khán giả đến xin chụp hình chung.

Sau hiệp 1, ca sỹ Thủy Tiên đã tranh thủ đến cổ vũ cho CLB TP.HCM.

Vợ của cầu thủ Bùi Văn Long (áo đen) - Phương Thảo cũng đến dõi theo trận đấu.

Tuy nhiên, sự cổ vũ của Thủy Tiên không thể giúp cho CLB TP.HCM giành chiến thắng. CLB Sài Gòn đã có một hiệp 2 chơi lên đồng khi Hoàng Thiên và Văn Thuận lập 2 siêu phẩm, bàn còn lại được ghi bởi Ngân Văn Đại. Bàn thắng duy nhất của TP.HCM được ghi bởi Tuấn Anh.

Thủy Tiên và Công Vinh chăm chú dõi theo trận đấu.

Chứng kiến đội nhà thất bại với tỷ số 1-3, Công Vinh tỏ ra rất buồn. Bởi đây là trận derby TP.HCM, và lượt đi thì đội bóng của Công Vinh đã giành chiến thắng 1-0.

Công Vinh buồn bã trên khán đài.

Thủy Tiên buồn tê tái ra về.

Trong khi đó, Thủy Tiên tỏ ra khá buồn. Giọng ca Thư gửi anh buồn đến mưc cười khá gượng khi được fan xin chụp hình sau trận đấu.

Nụ cười không được tươi của Thủy Tiên khi TP.HCM bại trận.

Với thất bại này, CLB TP.HCM chôn chân ở vị trí thứ 10, còn CLB Sài Gòn leo lên vị trí thứ 6. Trong các trận đấu chiều này, đáng chú ý là Quảng Nam đã giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà của Đà Nẵng.

Như vậy, đội bóng xứ Quảng đã lấy ngôi đầu bảng của Thanh Hóa nhờ hơn 1 điểm. Cuộc đua vô địch hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn trong 3 vòng đấu cuối cùng.

Kết quả vòng 23 V.League 2017

Bảng xếp hạng V.League 2017

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất