Thể thao

Thực hư chuyện hoãn trận Malaysia đấu Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thái Anh
Chia sẻ

Theo thông tin của SAOstar từ VFF, hiện LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì về việc dời lịch thi đấu trận Việt Nam - Malaysia vào ngày 31/3 tới.

Chiều nay, trên MXH hay các trang truyền thông trong nước đã đồng loạt đưa tin về việc trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại VL World Cup 2022 đã chính thức bị dời thời gian diễn ra. Nguồn cơn bắt đầu từ việc LĐBĐ Indonesia đưa ra thông báo cho rằng họ nhận được một lá thư từ LĐBĐ châu Á (AFC) cho rằng các trận đấu tại VL World Cup 2022 của nước này trong thời gian sắp tới sẽ được dời lịch vì dịch Covid-19.

Chính vì thông tin này cho nên các trang truyền thông Việt Nam đã cho rằng trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia cũng sẽ bị dời lịch như Indonesia. Tuy vậy, trả lời Saostar về chuyện trận Malaysia và Việt Nam bị hoãn, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam - VFF khẳng định chưa nhận được bất kỳ thông báo nào từ FIFA.

Thế nên, có thể khẳng định chuyện trận đấu Malaysia và Việt Nam hoãn chỉ là thông tin chưa được kiểm chứng từ truyền thông Indonesia, còn VFF chưa thông báo chính thức. Bên cạnh đó, VFF cũng cho rằng chỉ có FIFA mới có quyền dời lịch thi đấu của vòng loại Wolrd Cup 2022.

Như vậy, nếu không có thông tin thay đổi lịch thi đấu từ FIFA trong thời gian tới, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia vẫn sẽ diễn ra vào ngày 31/1 như dự kiến.

ĐT Việt Nam vẫn sẽ đối đầu với ĐT Malaysia vào ngày 31/3 như dự kiến.

Lượt trận sắp tới gặp Malaysia là một trận đấu cực khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang phải đối mặt với những khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt ở tuyến phòng ngự.

Bên cạnh việc Đình Trọng và Trọng Hoàng chắc chắn vắng mặt vì án treo giò thì Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng. Trong khi đó, Văn Hậu cũng sẽ mất từ 2-3 tuần để có thể bình phục.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Chỉ cần giành từ 4-6 điểm ở 3 trận đấu cuối, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3 của một kỳ World Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất