Thể thao

Thua Viettel, Thanh Hoá đứng trước nguy cơ xuống hạng

Thái Việt
Chia sẻ

Dù đã rất cố gắng nhưng thầy trò HLV Mai Xuân Hợp đã không thể có nổi 1 điểm trước Viettel.

Trước một Viettel được đánh giá cao hơn hẳn về mặt lực lượng, Thanh Hoá đã không thể làm nên bất ngờ. Trận thua 2-0 ngay trên sân nhà đã khiến đội bóng xứ Thanh đứng trước nguy cơ phải xuống chơi ở hạng Nhất.

Khi đồng hồ chưa qua được phút thứ 10, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp đã phải nhận “gáo nước lạnh” đầu tiên. Tiền vệ Hoàng Đức của Viettel đi bóng như như chốn không người, trước khi tung cú cứa lòng đẹp mắt hạ gục thủ môn Bá Sơn.

Tiếp đà thăng hoa, Viettel nhân đôi cách biệt ở phút thứ 52 bằng cú dứt điểm cận thành cực chuẩn xác của Bruno Cantanhede.

Về phần đội bóng xứ Thanh, không phải là không có những cơ hội cho họ nhưng sự nóng vội và thiếu đường nét trong từng pha phản công đã khiến Thanh Hoá chỉ có được bàn thằng danh dự của Văn Hội ở phút thứ 85 khi trận đấu đã ngã ngũ.

Trước đó, tiền đạo Bruno Cantanhede của Viettel hoàn tất cú đúp bằng bàn thắng tuyệt đẹp ở phút 72, dập tắt mọi hi vọng có điểm của thầy trò HLV Mai Xuân Hợp.

Thua Viettel, Thanh Hoá đứng trước nguy cơ xuống hạng.

Thua trận cầu được coi là then chốt của mùa giải, cùng với việc Khánh Hoà có được 1 điểm trên sân nhà, thầy trò HLV Mai Xuân Hợp hiện tại đã bằng điểm với đội bét bảng. Viễn cảnh xuống chơi ở giải hạng nhất đang hiện rõ trước mắt các CĐV Xứ Thanh.

Thậm chí, Thanh Hoá có nguy cơ còn không được tham dự trận Play-off khi ở vòng đấu cuối, họ sẽ phải hành quân đến Gò Đậu để tiếp đón một Bình Dương đang bay cao trên BXH V.league với vị trí thứ 4.

Về phần Viettel, 3 điểm có được trước Thanh Hoá đã giúp họ chắc chắn ở lại với sân chơi V.League năm sau.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất