Thể thao

Thua U21 Myanmar, U21 Thái Lan 'trù ẻo' U23 Việt Nam 'ôm hận' trên đất Thái

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV U21 Thái Lan - ông Julian Marin Bazalo cho rằng U23 Thái Lan sẽ thắng U23 Việt Nam trong trận đấu tranh hạng Ba giải giao hữu quốc tế M-150 Cup 2017 vào ngày mai.

HLV Julian Marin Bazalo nói: “U23 Thái Lan là đội bóng rất là tốt, có nhiều cầu thủ chất lượng. Dù thua Triều Tiên nhưng tôi dự đoán Thái Lan sẽ thắng Việt Nam”.

Vào ngày mai 15/12, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sẽ tranh hạng Ba giải giao hữu quốc tế M-150 Cup 2017. Đây là trận đấu được dự đoán khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

HLV U21 Thái Lan dự đoán U23 Việt Nam thua Thái Lan.

Trở lại với giải U21 Quốc tế 2017, U21 Thái Lan bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước U21 Myanmar. Đội bóng của HLV Julian Marin Bazalo chơi lấn lướt nhưng nhận bàn thua trong hiệp 1. Mọi thứ khó khăn hơn khi Thái Lan bị đuổi thủ môn ở hiệp 2 và chấp nhận thua sít sao 0-1 trước Myanmar.

HLV Julian Marin Bazalo nói: “Tôi hài lòng tất cả về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu hôm nay. Thái Lan chỉ có vấn đề là không thể ghi được bàn thắng. Hiệp 2 có nhiều cơ hội nhưng không ghi bàn.

Tuy nhiên, cũng có thể thủ môn U19 Myanmar chơi xuất thần và có những pha cứu thua xuất sắc. Điều ấy khiến cho Thái Lan không thể ghi bàn”.

Thái Lan bất ngờ thua Myanmar. Ảnh: Báo Thái Lan

Trong khi đó, “thuyền trưởng” U21 Myanmar cho rằng: “Thái Lan là đội bóng mạnh ở hai cánh. Tôi đã nghiên cứu họ khi dõi theo trận đấu giữa Thái Lan và U21 Việt Nam. 

Do vậy, tôi đã có đấu pháp để bắt bài U21 Thái Lan, nhằm hạn chế đi sức mạnh tấn công của họ. Hai cánh là điểm mạnh tấn công nên cũng trở thành điều hạn chế trong lối chơi phòng ngự của Thái Lan”.

Ngoài ra, HLV U21 Myanmar cho rằng U19 Việt Nam có lối chơi khó chịu hơn U21 Thái Lan. Nguyên nhân là đội bóng của HLV Trần Minh Chiến có lối chơi phối hợp nhanh và tốc độ rất khó chịu. Trong lần đụng U19 Việt Nam ở ngày khai mạc, U19 Myanmar đã hòa 1-1.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất