Thể thao

Thua trắng Việt Nam, CĐV Thái Lan cay cú: ‘không quan tâm bóng đá nữ'

Bảo Phương
Chia sẻ

Bị đội U19 nữ Việt Nam đánh bại, các CĐV Thái Lan tỏ ra khá thất vọng trước màn thể hiện của đội nhà.

2 bàn thắng của Ngân Thị Vạn Sự và Tuyết Ngân đã giúp U19 Việt Nam đánh bại U19 Thái Lan ngay trên sân khách với tỉ số 2-0.

Với 3 điểm có được, U19 Việt Nam tạm đứng thứ 2 bảng A khi kém chỉ số phụ với CHDCND Triều Tiên. Đội bóng Đông Á vượt qua Australia với tỷ số 5-1 ở trận đấu trước đó.

Thua trận ngay trên sân nhà, nhiều CĐV Thái Lan tỏ ra cay đắng và còn khẳng định, họ không quan tâm tới bóng đá nữ.

CĐV Nawapon Khodthong viết: “Chúng tôi không quan tâm bóng đá nữ”. Lập tức bình luận này nhận được nhiều phản hồi, đáng chú ý có nhận xét của một người Thái khác có tên Dome Chitsanupong: “Là một kẻ thua cuộc người ta thường nói như bạn”.

Một CĐV Thái khác viết: “Dành cho người Thái: Đừng quan tâm tới những bình luận của Việt Nam, chúng ta cũng nên chấp nhận sự thành công của bóng đá Việt Nam”.

U19 nữ Việt Nam giành chiến thắng trước U19 Thái Lan.

Một số CĐV khác của Thái Lan thì dành những lời chúc mừng chiến thắng: “Chúc mừng Việt Nam” - Sommanus Jitkird viết.

Trong khi đó, trên trang fanpage của AFC cũng lên tiếng chúc mừng U19 Việt Nam : “Nỗi đau khổ cho chủ nhà, niềm vui cho Việt Nam!” khi mô tả trận đấu giữa hai đội.

U19 nữ Việt Nam ăn mừng bàn thắng của đội trưởng Nguyễn Thị Tuyết Ngân.

Vòng chung kết U19 nữ châu Á 2019 diễn ra từ ngày 27/10 đến ngày 9/11 tại Thái Lan, có sự góp mặt của 8 đội bóng hàng đầu, được chia thành 2 bảng.

Chủ nhà Thái Lan nằm ở bảng A cùng với Việt Nam, CHDCND Triều Tiên và Australia. Bảng B có sự góp mặt của Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc và Myanmar. Ba đội bóng có thứ hạng cao nhất sẽ giành vé tham dự World Cup U20 nữ 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất